วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี!!หนุ่มน้อยวัย 15”ขับจยย.หนีฝนเสียหลักประสานงากระบะดับคาที่”

ลพบุรี ขับจักรยานยนต์หนีฝนเสียหลักข้ามเลนประสานงากระบะดับคาที่


วันที่ 2 ก.ย. 62 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับเจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากับกับรถยนต์กระบะที่ถนนทางเข้าวัดเขาวงพระจันทร์ หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มีฝนตกลงมาอย่างหนัก มีเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตและญาติยืนร้องให้ระงม ริมถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ถห.4796 กรุงเทพมหานคร จอดอยูที่ด้านหน้าพบร่องรอยการชนอย่างรุนแรงจนพังยับ แผ่นป้ายทะเบียนตกอยู่ ใกล้รถกระบะพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5กค-8603 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหต พบศพของ นายณัฐพล ดาระดาษ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมถนน มี่เลือดไหลนองพื้น

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตเล่าว่าก่อนเกิดเหตุพวกตนเดินเล่นที่ภายในบริเวณวัดเขาวงพระจันทร์ ได้มี่ฝนตั้งเค้ามาและเริ่มตก นายณัฐพล ได้คว้า่รถจักรยานยนต์ขับฝ่ายสายฝนมาตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจังหวะที่รถยนต์กระบะขับสวนเส้นทางมา รถจักรยานยนต์ได้ข้ามเลนไปชนกับรถยนต์กระบะอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง และได้นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading