วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สนามบินสุวรรณภูมิ!!เสริมทักษะแท็กซี่สนามบินเพื่อสร้างความประทับใจนักท่องเที่ยว”

สนามบินสุวรรณภูมิ!!! เสริมทักษะแท็กซี่สนามบินเพื่อสร้างความประทับใจนักท่องเที่ยว


ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการรถแท็กซี่ภายในสนามบิน เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานของการให้บริการที่ดีของผู้ขับขี่รถแท็กซี่ภายในท่านอากาศยานสุวรรณภูมิ มีผู้ขับขี่รถแท็กซี่สนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 คน

นายรัชชาณล กิตติพัทธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขนส่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการรถแท็กซี่ภายในสนามบิน “สร้างความพึงพอใจงานบริการรถแท็กซี่ ของ ทสภ.” โดยมี นายศุภจิตร สิงหนุ รองผู้อำนวยการฝ่ายขนส่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการในครั้งนี้ ซึ่งมีคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ เข้าร่วม

สำหรับโครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการรถแท็กซี่ภายในสนามบิน “สร้างความพึงพอใจงานบริการรถแท็กซี่ ของ ทสภ.” มีการเปิดอบรมทั้งหมด 10 รุ่น เพื่อให้ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ที่เป็นสมาชิกได้รับความรู้ เพื่อสร้างความเข้าใจความหมายของคำว่า บริการที่ดีอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด อีกทั้งยังสร้างมุมมองและทัศนคติที่ของผู้การให้บริการด้วยการบริการด้วยใจ และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผู้ให้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นกับผู้มาใช้บริการรถแท็กซี่ภายในสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

Loading