วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

แมทธิว” ดีน เทรนเนอร์มวยรายการดัง 10 FIGHT 10 นำนักมวยดังค่ายคงสิทธา”โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย”

แมทธิว ดีน !!! เทรนเนอร์มวยรายการดัง 10 FIGHT 10 นำนักมวยดังค่ายคงสิทธา โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ให้กับแฟนๆมวยชาวสมุทรปราการ

ที่มาเที่ยวในงานวัดรื่นเริง บันเทิงทุ่ง ณ สำโรงมหานคร ได้ชมอย่างใกล้ชิด
บริษัท สเมิร์ฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย กับงานวัดรื่นเริง บันเทิงทุ่ง ณ สำโรงมหานคร ที่ได้จำลองบรรยากาศงานวัดของไทย ที่เป็นแหล่งรวบรวมร้านดีของอร่อยมารวมอยู่ภายในงานเดียว และพิเศษสุดกับการแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทย ที่เรียกได้ว่า แตะจริง ต่อยจริง ที่ทาง แมทธิว ฉันทวานิช หรือ แมทธิว ดีน เทรนเนอร์มวยรายการดัง เท็นไฟล์เท็น นำนักมวยดังรายการ MX MUAY XTREME เสือดำ คงสิทธา และอาจารย์หนู คงสิทธา เทรนเนอร์มวยค่ายคงสิทธา มาโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยกันแบบสด ที่ตลอดเวลาเรียกเสียงจากผู้ชมได้ตลอด และยังได้เกร็ดความรู้ที่เรียกว่าเป็นการบรรยายสดจาก แมทธิว ดีน จากขอบเวทีกันเลยที่เดียว จะเรียกได้ว่าแม่ไม้มวยไทยในแต่ละท่ามีความดุดันน่าติดตาม


โดยหลังจากการโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยแล้ว คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง พร้อม คุณทัศนีย์ – คุณชัยยุทธ บวรสกุลชาต สองผู้บริหารบริษัท สเมิร์ฟ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ แมทธิว ดีน และทีมงานคงสิทธา ที่นำศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาให้ชาวสมุทรปราการได้ชมอย่างใกล้ชิด และสำหรับท่านที่สนใจเที่ยวงานวัดรื่นเริง บันเทิงทุ่ง ณ สำโรงมหานคร ก็ยังมีเวลาถึงวันที่ 11 กันยายน 62 นี้

Loading