วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ร้อยเอ็ด!!ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยนำ้ท่วม

ร้อยเอ็ด ดร.ฉลาด. ขามช่วง สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 นายตุลธร ขามช่วง สจ.อ.โพธิ์ชัย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมในเขตพื้นที่ ต.พลับพลา,ต.พระธาตุต.เชียงขวัญ อ.เชียงขวัญ จำนวน 2324

ถุง
วันนี้(8ก.ย.62)เวลา 08.00 น.ดร.ฉลาด ขามช่วง สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 นายตุลธร ขามช่วงสจ.อ.โพธิ์ชัย ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยจากพายุโพดุล ที่ ต.พลับพลา 935 ถุง ต.พระธาตุ จำนวน 396 ถุง และ ต.เชียงขวัญ จำนวน 993 ถุง

ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านใน 3 ตำบล เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว ได้รับอิทธิจากพายุ โพดุล มวลน้ำมากทำให้น้ำท่วม และถนนถูกตัดขาดไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ที่ทำกินบริเวณดังกล่าวเกิดจากการสะสมของน้ำฝนที่มีระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งไม่สามารถระบายออกได้ทันท่วงที

จากนั้น สส.ฉลาด ขามช่วงนายตุลธร ขามช่วง สจ.ลงพื้นที่อ.เชียงขวัญ สำรวจบริเวณโรงเรียนบ้านพลับพลา ต.พลับพลา ถูกน้ำทวามสูงประมาณ50 ซม. ต.พระธาตุ และ ต.เชียงขวัญ ก็ถูกน้ำท่วมเหมือนกันแล้วมอบถุงยังชีพให้กับประชาชน พบปะพูดคุยกับประชาชนที่มารอรับสิ่งของจำนวนมาก ที่ได้รับความเดือดร้อน และเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นต่อไป..

คณิต ไชยจันทร์ / ภาพ/ข่าว

Loading