วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สว.พร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมอุทยานการเรียนรู้อ่าวไทยและหอชมเมืองสมุทาปราการ”

สว.!!!พร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมอุทยานการเรียนรู้อ่าวไทยและหอชมเมืองสมุทรปราการ เพื่อรับฟังข้อมูลด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวสมุทรปราการ


ประธานหอการค้าสมุทรปราการ ให้การต้อนรับสมาชิกวุฒิสภาเข้าเยี่ยมชมอุทยานการเรียนรู้อ่าวไทยและหอชมเมืองสมุทรปราการ เพื่อรับฟังข้อมูลด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวของหอการค้าสมุทรปราการ
นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และคณะผู้บริหารหอการค้าสมุทรปราการให้การต้อนรับ หม่อมหลวงสกุล มาลากุล และนางศิรินา ปวโรฬารวิทยา สมาชิกวุฒิสภาพร้อมด้วยคณะ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมอุทยานการเรียนรู้อ่าวไทยและหอชมเมืองสมุทรปราการ และร่วมรับฟังข้อมูลการพัฒนาการท่องเที่ยวของหอการค้าสมุทรปราการ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดสมุทรปราการ
โดย นายชนม์สวัสด์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะผู้บริหารหอการค้าสมุทรปราการ ได้พาสมาชิกวุฒิสภาเยี่ยมชมและคณะ พร้อมรับฟังข้อมูลในส่วนต่างๆ ของอุทยานการเรียนรู้ฯ ในแต่ละส่วนของอุทยาน อาทิ ส่วนจัดแสดงพิพิธภัณฑ์เด็ก พิพิธภัณฑ์สมุทรปราการ เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการติดตั้งระบบต่างๆ ก่อนที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2563 นี้


จากนั้นสมาชิกวุฒิสภาพร้อมด้วยคณะ ยังเดินทางไปยังองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฟังบรรยายและชมวีดีทัศน์แหล่งท่องเที่ยวของสมุทรปราการและโครงการต่างๆ รวมถึงกิจกรรมที่ทางหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการจัดขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดียิ่งขึ้น

Loading