วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!มิติใหม่การค้ายาบริการโอ่งเสพยา”

มิติใหม่แห่งการค้ายาบริการโอ่งเสพยาพร้อมสรรพ

เมื่อเวลา 13.00​น. วันที่ 13 ก.ย.62  จากการสืบทราบขยายผล ของ นายเสกสรร  ถนอมกิตติ นายอำเภออู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  ให้ตรวจสอบกลุ่มผู้เสพยาเสพติด ในพื้นที่ จึงได้สั่งการให้นายทศพล  ศรีโพธิ์สุข ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน เฝ้าติดตามกลุ่มผู้เสพเพื่อขยายผลจับกุมผู้ค้ายาเสพติด กระทั่งจับกุมผู้เสพ ได้นำตัวมาขยายผลจนทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 6 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นแหล่งค้า และให้สถานที่ในการเสพยาแก่กลุ่มผู้เสพ  จึงประสาน พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพ็ชร นำกำลังสายตรวจและชุดสืบสวน นำกำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ บุคคลนั่งอยู่หน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกลุ่มผู้เสพ เมื่อตรวจสอบในบ้าน พบนางสาววัฒนา  ทองสา  48 ปี  ถ.สถานีรถไฟ ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี  แอบอยู่ใต้เตียงนอน  ส่วนกระต๊อบอีกหลังใกล้กัน พบนายบุญชัย  หงษ์เวียงจันทร์  อายุ 27 ปี ซึ่งจากการตรวจค้นในบ้าน ในห้องนอนของนางสาววัฒนา  พยยาบ้าจำนวน 181 เม็ด ยาไอซ์ 0.43 กรัม พร้อมเงินสด จำนวนหนึ่ง

ส่วนที่กระต็อบ ใต้หมอนที่นอนที่นายบุญชัย นอนอยู่ พบกระเป๋าสะพาย ภายในพบยาบ้า 37 เม็ด และ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 4 นัด จึงนำส่งตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน

ซึ่งจากการตรวจสอบที่ข้างบ้าน   มีการนำโอ่งมาเจาะรู  ทำที่ปิด เปิดเอาไว้ให้ลูกค้าที่มาซื้อยาเสพติดเอาไว้บริการให้ลูกค้าเสพอีกด้วย หลังถูกควบคุมตัว ปรากฏว่านางสาววัฒนา ได้ทรุดก้มกราบร้องไห้ พร้อมกับกอดบิดาที่ป่วย พร้อมขอโทษที่ทำผิด ให้บิดาดูแลตัวเองให้ดี ซึ่งบิดาได้กล่าวว่าบอกเตือนแล้วไม่ยอมเชื่อจนมาถูกจับดังกล่าว

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ / รายงาน

Loading