วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ร้อยเอ็ด!!ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 จ.ร้อยเอ็ดลงพื้นที่มอบของและสำรวจความเสียหายหลังนำ้ลด”

ร้อยเอ็ด ส.ส.ฉลาด. ขามช่วง พรรคเพื่อไทย เขต 2 ร่วมกับ,สจ.ตุลธร ขามช่วง สจ.เขตโพธิ์ชัย ลงพื้นที่เยียวยาสำรวจความเสียหายหลังจากน้ำลด ในเขตพื้นที่ อำเภอจังหาร


วันนี้(16 ก.ย.62)เวลา 09.00 น.ส.ส.ฉลาด ขามช่วง พรรคเพื่อไทย เขต 2 ร่วมกับ สจ.ตุลธร ขามช่วง สจ.เขตโพธิ์ชัย ลงพื้นที่สำรวจถนน, ที่พักอาศัย พื้นที่ทำการเกษตรที่ได้รับความเสียหายจากพายุฝนโพดุลหลังจากน้ำลดลงในพื้นที่ ต.ดงสิงห์ ต.ผักแว่น แล้วมอบถุงยังชีพเยียวยาให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากพายุโพดุล ในพื้นที่ ต.ดงสิงห์ และตำบลผักแว่น จำนวน 909 ถุง

ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนใน 2 ตำบลที่ได้รับอิทธิจากพายุ โพดุล มีมวลน้ำมากทำให้น้ำท่วมที่ทำกิน และถนนถูกตัดขาดหลายสาย พื้นที่ทำกินถูกน้ำท่วมขังจากการสะสมของน้ำฝนที่มีระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งไม่สามารถระบายออกได้ทันท่วงที

จากนั้น ส.ส.ฉลาด ขามช่วง สำรวจพื้นที่ถูกน้ำท่วมได้รับความเสียหาย น้ำลดลงบ้างบางพื้นที่ ต.ดงสิงห์ ต.ผักแว่น ยังมีอีกหลายหมู่บ้านน้ำยังไม่ลดลงสู่ภาวะปกติ แล้วมอบถุงยังชีพให้กับประชาชน พบปะพูดคุยกับประชาชนที่มารอรับสิ่งของจำนวนมาก ที่ได้รับความเดือดร้อน และเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นต่อไป..

คณิต ไชยจันทร์ / ภาพ/ข่าว

Loading