วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

อยุธยาซิตี้พาร์ค”พร้อมขับเคลื่อนงานแสดงยนตรกรรม”ที่ยิ่งใหญ่”

“อยุธยาซิตี้พาร์ค พร้อมขับเคลื่อนงานแสดงยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่”

“ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ฉลองครบรอบก้าวสู่ปีที่ 20 แถลงข่าวจัดงานใหญ่ “20th Anniversary Ayutthaya City Park Auto Show 2019” งานแสดงนวัตกรรมยานยนตร์สู่อนาคต “Drive Forward To Future…” จากค่ายรถชั้นนำ พร้อมอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ โปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมบันเทิงตลอด 9 วัน”

(เมื่อเวลา 09.30 น. ณ ลานจอดรถด้านหลัง ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค) คุณปพน ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เปิดเผยถึงการจัดงาน “20th Anniversary Ayutthaya City Park Auto Show 2019” ว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของศูนย์การค้าฯ ตลอดทั้งปี 2562 นี้ ได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย เพื่อแสดงถึงความผูกพันและคืนกำไรให้กับผู้มาใช้บริการที่อยู่เคียงข้างกันมายาวนาน โดยที่ผ่านมาได้จัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์, รถแต่งสวยงาม, อุปกรณ์ประดับยนต์ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ศูนย์การค้าฯ เป็นสื่อกลางให้กับผู้บริโภค ได้เข้าถึงยนตรกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยครบวงจร และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ เปิดตัวรถรุ่นใหม่ เปิดโอกาส และเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ที่ต้องการซื้อรถใหม่ หรือผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถได้เข้าถึงบริการใหม่ๆ พร้อมแคมเปญที่ดีที่สุดมานำเสนอ ให้ประชาชนทั้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงได้เข้าถึงมากที่สุด ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 6 ตุลาคม 2562

ด้าน ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า การจัดงาน “20th Anniversary Ayutthaya City Park Auto Show 2019” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Drive Forward To Future…” ยนตรกรรมการขับเคลื่อนสู่อนาคต เนื่องจากโลกของยานยนต์มีวิวัฒนาการไม่หยุดยั้ง เกิดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมีการเปลี่ยนแปลงให้ได้ประหลาดใจทุกวัน โดยเฉพาะรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่นำมาใช้กันอย่างจริงจัง โดยในปีนี้มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ยังคงให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นบริษัทจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถ Big Bike อุปกรณ์ตกแต่ง ประดับยนต์ รวมทั้งสถาบันการเงินและสินเชื่อรถยนต์ ตบเท้าเข้าร่วมงานมากกว่า 30 บริษัท อาทิ รถยนต์ค่าย Mercedes-Benz, MG, Ford, Chevrolet, Toyota, Nissan, Honda, Mitsubishi, Isuzu, Mazda, Subaru, Suzuki, KIA, Hyundai รถจักรยานยนต์และBig Bike ค่าย Honda, Yamaha, Kawasaki, Royal Enfield, GPX, Zongshen Ryuka, Numsilp Vespa และรถไฟฟ้า Mini Pickup Car ซึ่งจัดเต็มพื้นที่ของศูนย์การค้าฯ ทั้งภายในและภายนอก พร้อมอัดแน่น ด้วยโปรโมชั่น, สิทธิพิเศษ, ของแถม และการประกันคุณภาพ สนองความต้องการของผู้บริโภคภายในงานครบทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังได้มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านสื่อต่างๆ ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่น, การติดตั้งป้ายไวนิล, ฟิวเจอร์บอร์ด, Cut Out, โปสเตอร์, สื่อ Social Media ต่างๆ รวมถึงการโปรโมท บน Page Facebook ผ่านหน่วยงาน, กลุ่มข่าวสาร, ตลอดจนบุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ทั้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียง อาทิ อ่างทอง สิงห์บุรี สุพรรณบุรี สระบุรี ปทุมธานี นครสวรรค์ ลพบุรี และทั่วประเทศ

โดยกิจกรรมตลอดการจัดงาน “9 วัน 9 ความมันส์” พบมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง วันที่ 28 กันยายน พบกับ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่บูธ TOYOTA ตั้งแต่เวลา 18.30 น., วันที่ 29 กันยายน พบกับ “ไอซ์ ศรัณยู” ที่บูธ MG ตั้งแต่เวลา 16.00 น. และโชว์เครื่องเสียงติดรถยนต์ ลานจอดรถด้านหลัง, วันที่ 3 ตุลาคม พบกับ “กวาง AB Normal” ตั้งแต่เวลา 18.30 น. บริเวณ Event Park ลานจอดรถด้านหลัง, วันที่ 4 ตุลาคม พบกับ “ลาดา อาร์สยาม” ที่บูธ TOYOTA ตั้งแต่เวลา 18.30 น. และ Meeting VIP Car โชว์รถแต่งเครื่องเสียงติด ลานจอดรถด้านหลัง, วันที่ 5 ตุลาคม พบกัน “กันต์ กันตถาวร” ที่บูธ TOYOTA ตั้งแต่เวลา 17.30 น. และ “จ๊ะ อาร์สยาม, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่บูธ Mitsubishi ตั้งแต่เวลา 18.30 น., 6 ตุลาคม พบกับ “โชว์รถคลาสสิค” จาก Ayutthaya Retro Club ลานจอดรถด้านหลัง และกิจกรรมอื่นอีกมากมาย อาทิ Sexy Car Wash, Meeting ชมรม BigBike, ชิลล์กับโซนบันเทิง ช้าง ชวน ชิลล์, สุดมันส์กับวงดนตรีเยาวชนทุกวัน บริเวณลานจอดรถด้านหลัง

คุณปพน ด่านชัยวิโรจน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ปัจจุบันผู้ผลิตรถยนต์หรือชิ้นส่วนยานยนต์ กำลังค้นหาและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเทคโนโลยีที่คิดค้นไว้หลายชนิดได้ถูกนำมาใช้แล้วในกระบวนการผลิตในปัจจุบันและเป็นที่ยอมรับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งรถยนต์อีโคคาร์ที่มีตัวเลขยอดขายโดดเด่น และรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามีแนวโน้มเติบโตอย่างก้าวกระโดด คาดว่าการจัดงานปีนี้จะมีผู้ให้ความสนใจเข้าชมงาน และมียอดจองรถเพิ่มขึ้นกว่าทุกปี

พบกับงาน “20th Anniversary Ayutthaya City Park Auto Show 2019” วันที่ 28 กันยายน – 6 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/Ayutthaya City Park Auto Show

Loading