ตม.อุบลราชธานี”จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ”

20 ก.ย. 2019
27

ตำรา​จ​ ตม.อุบลราชธานี จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีฆ่า

วันนี้ 20 กันยายน​ 2562 เวลาประมาณ 11.30 น. พ.ต.อ.ธนิสร แสงท่านั่ง ผกก.ตม.จังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.ท.สุภมิตร กะตะศิลา รอง ผกก.ตม.จังหวัด​อุบลราชธานี​ มอบหมาย พ.ต.ท.หญิง ไพลิน อยู่ยิ่ง สว.ตม.จว.อุบลราชธานี, ร.ต.อ.วิชัย ยี่รงค์ รอง สว.ตม.จว.อุบลราชธานี และ ด.ต.สิทธิศักดิ์ บุญจูง บูรณาการร่วมกับ ประกอบด้วย ตำรวจท่องเที่ยว สภ.เวียงสระ จังหวัด​สุราษฎร์ธานี จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ดังนี้
นายวีรวัฒน์ หรือ เม็ง ขุนทอง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/1 ม.6 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี
ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระ หมายจับที่ 204/2558 ลงวันที่ 30 ต.ค.58 ภายในอายุความ 20 ปี
สถานที่จับกุม จุดตรวจผ่านแดนถาวรช่องเม็ก


อ.สิริธร จังหวัด​อุบลราชธานี​ มีพฤติการณ์แห่งการจับกุม. เจ้าหน้าที่ ตม.จว.อุบลราชธานี ได้รับการประสานจากสภ.เวียงสระและกก.สส.บก.ตม.1 ว่า จะมีผู้ต้องหาตามหมายจับ จะเดินทางเข้าออก สปป.ลาว จึงได้ร่วมหน่วยงานข้างเคียง ประกอบด้วย กก.1บก.ทท.2, ส.ทท.3 สภ.ช่องเม็ก​สภ.เวียงสระ แจ้ง จนท จุดตรวจเข้มงวด ตรวจสอบบุคคล ที่เดินทางออกตามช่องทาง โดยรอบ จนพบ บุคคลตามหมายจับถูกส่งตัวกลับมาจาก สปป.ลาว จึงเชิญตัวมาตรวจสอบใช้ ระบบ BIOMETRICS สอบถาม ผู้ถูกจับ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน จึงจับกุม และได้แจ้งสิทธิผู้ต้องหาให้ทราบ จึงได้นำตัวส่ง พงส.สภ.ช่องเม็ก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เอกชัย​โป​ธา​ ข่าว​ภูธร​ รายงาน​

Loading