วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นศ.ปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังเครียดคว้าอาวุธปืนจ่อยิงตัวเองดับ”

นครปฐม นศ. ปี 4 ม.ศิลปากรเครียดคว้าอาวุธปืนจ่อยิงตัวเองดับ


เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 08.10 น. ร.ต.อ. สถาพร ดวงศรี ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ม.2 ซอยสนามจันทร์ 7 ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม.แพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม รถกู้ชีพ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ในซอยยั่งยืน ตรงข้ามกับซอยเสือดุ เลขที่ 217/1 ถ.สนามจันทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนออกจากที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเข้าตรวจสอบบริเวณชั้น 2ใของบ้านดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายหน้าอยู่บริเวณหน้าห้องเก็บของ พบอาวุธปืนพกสั้นขนาดกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ COLT ไม่มีหมายเลข ตกอยู่ด้านขวา พร้อมแม็กกาซีนและเครื่องกระสุนปืนในรัวเพลิง 1 นัด พบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก 3ใหัวกระสุน ปืนจำนวน 1 นัด อาวุธปืนร่วงตกติดผนัง ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวอขนสั้น และสวมกางเกงขาสั้นกีฬาสีเขียวมีเลือดไหลออกบริเวณศรีษะเป็นจำนวนมาก


จากการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อต่อมานายกิตติกานต์ ศรีสำเริง อายุ 22 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัว 217/1 ถ.สนามจันทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม และเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร เรียน อยู่คณะ อักษรศาสตร์ เอกบรรณารักษ์ ปี่ที่ 4 จากการสอบถามทราบว่านายกิตติกานต์เรียนใกล้จะจบแล้ว

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 ส.ค.62 ผู้เสียชีวิตได้ไปยืมเงินจากแ้ามาจำนวนหนึ่งประมาณ 1 แสนบาทเพื่อซื้อหวย หลังจากนั้นเวลาได้ล่วงเลยมาทางด้านป้า(พี่สาวพ่อ)ได้มาติดตามทวงถามเวินจำนวนดังกล่าวกับผู้เสียชีวิต ซึ่งทำให้นายกิตติกานต์ ไม่รู้ว่าจะหาเงินทางไหนมาใช้คืนป้าจึงเกิดความเครียด หาทางออกไม่ได้ตัดสินใจขึ้นไแที่ห้องชั้น 2 ใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองดับ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บพยาน หลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุ้คราะห์นครปฐมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งป่าชันสูตรพลิกศพต่อไป พร้อมทั้งได้เชิญนายเผชิญ ศรีสำเริง(พ่อ)มาสอยถามเพิ่มเติมในการที่ลูกชายก่อเกตุยิงตัวเองเสียชีวิตในครั้วนี้ พร้อมทั้งแนะนำญาติให้มาติดต่อรับเอกสารเพื่อนำไปยื่นเพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ทีมข่าว นครปฐม

Loading