วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ปิดฉากฟุตบอลต้านยาเสพติด”สุพรรณบุรี ประจำปี 2562”

ปิดฉากฟุตบอลต้านยาเสพติด สุพรรณบุรี ประจำปี 2562 ผล อ.หนองหญ้าไซ คว้าแชมป์ไปครอง

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 ที่สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลบ้านเจ้าพระยาจักร อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานมอบรางวัลและปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสัมพันธ์ ร่วมต้านยาเสพติด จังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2562

ซึ่ง จ.สุพรรณบุรี โดยนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี ได้มอบหมายให้ที่ทำการปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการจัดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 22 กันยายน 2562 เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดทุกทีมของทั้ง 10 อำเภอ โดยจะไปแข่งขัน ณ สนามของแต่ละอำเภอ เพื่อใช้กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ และต่อต้านยาเสพติด รวมจำนวน 9 ครั้ง 9 อำเภอ

การจัดการแข่งขันในครั้งนี้จังหวัดสุพรรณบุรี โดยศูนย์อำนวยการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดสุพรรณบุรี จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนได้เล่นกีฬาฟุตบอล อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ก่อให้เกิดความรักความสามัคคี และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ประกอบกับจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 6 เมืองกีฬา (Sports City)

สำหรับการแข่งขันในวันนี้ คู่ชิงชนะเลิศ ได้แก่ทีมอำเภอหนองหญ้าไซ พบกับทีม อำเภอศรีประจันต์ ผลปรากฏว่า ทีมอำเภอหนองหญ้าไซ ชนะไป 3:1 ซึ่งยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครเลย ทำให้คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ส่วนอู่ทองเจ้าภาพนัดสุดท้าย เสมอ ดอนเจดีย์ 1:1 จบอันดับที่ 7 ในขณะที่แชมป์เก่า เดิมบางฯ พ่ายอำเภอเมืองฯ ไป 0:5 ได้อับดับที่ 5

สรุปอันดับการแข่งขัน
ชนะเลิศ : อำเภอหนองหญ้าไซ
รองชนะเลิศอันดับ 1 : อำเภอบางปลาม้า
รองชนะเลิศอันดับ 2 : อำเภอดอนเจดีย์
อันดับที่ 4 อำเภอด่านช้าง
อันดับที่ 5 อำเภอเดิมบางนางบวช
อันดับที่ 6 อำเภอเมืองสุพรรณบุรี
อันดับที่ 7 อำเภออู่ทอง
อันดับที่ 8 อำเภอสามชุก
อันดับที่ 9 อำเภอสองพี่น้อง
อันดับที่ 10 อำเภอศรีประจันต์

#SuphanburiCupAntiDrugs2019
#SuphanburiSportsCity

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ สุพรรณบุรี รายงาน

Loading