วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม”เปิดอาคารแทนคุณพร้อมสะพานเชื่อมอาคาร”

สระบุรี​-โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม​ เปิดอาคารแทนคุณพร้อมสะพานเชื่อมอาคาร


วันที่22กันยายน2562​ นายมงคล​ ศิริพัฒนกุล​ ประธานผู้บริหาร​ บริษัทวณิชชากร​ จำกัด​ ศิษย์เก่าโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม​ รุ่น9-11 ให้การสนับสนุนในการก่อสร้างอาคารแทนคุณพร้อมสะพานเชื่อมอาคาร​ โดยมีดร.งามพิศ​ ​ลวากร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต4​ เป็นประธานเปิดอาคารแทนคุณพร้อมสะพานเชื่อมอาคารโดยมีผู้บริหาร​ คณะครูเก่า​ บุคคลากร​ศิษย์เก่า พร้อมนายเฉลียว​ ไตรพิพัฒน์​ ผู้อำนวยการโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม​ ให้การต้อนรับกล่าวรายงาน


ตามที่องค์กรการศึกษาที่สำคัญมากในการพัฒนาประเทศตามที่กระทรวงศึกษาธิการได้มีการให้การพัฒนาสิ่งที่ทางโรงเรียนต้องดำเนินการได้ แต่การดำเนินนั้นต้องได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน​ ทั้งภาครัฐ​ ภาคเอกชน​ ภาคประชาชนจะได้เกิดผลสำเร็จอย่างชัดเจน​

ในวันนี้นายมงคล​ ศิริพัฒนกุล​ ในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม​ รุ่นที่9-11ได้บวงสรวงศาลเจ้าพ่อให้ความสำคัญการศึกษาจึงให้การสนับสนุนในการสร้างอาคารโดยใช้ชื่อ”อาคารแทนคุณและสร้างสะพานเชื่อมอาคาร(Sky Walk)​” ในมูลค่า3, 000,000บาท​ ไว้ให้กับโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม​ ได้ใช้ประโยชน์ในการศึกษาของโรงเรียนและให้น้องๆนักเรียนได้มีอาคารทำกิจกรรมในการศึกษาอีกด้วย

สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน จ. สระบุรี

Loading