วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ทหารพราน 2110”สนธิกำลังจับกุมยาบ้าและยาไอซ์”

มุกดาหาร ทหารพราน 2110 สนธิกำลังหน่วยข้างเคียงจับกุมยาบ้าและยาไอซ์
จับกุมสาววัยกลางคนจำหน่ายยาบ้าจำนวน 540 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนัก 97 กรัม สารภาพยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง


เมื่อวันที่ 23 ก.ย.62 เวลา 10.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21 ได้สั่งการให้ พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.2110 เฝ้าติดตามกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ หลังจากได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการส่ง-มอบ ยาเสพติด (ยาบ้าและยาไอซ์) บริเวณพื้นที่ชุมชนตาดแคน 12 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงได้นำกำลังทหารพราน 2110 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ตชด. 234 นรข. ตำรวจน้ำและตม.มุกดาหาร เข้าซุ่มพื้นที่ดังกล่าว

กระทั่งพบเห็นหญิงขับขี่จักรยานยนต์ตรงตามที่ได้รับแจ้งมาบริเวณที่เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในหลอดกาแฟหล่นอยู่บริเวณที่รถจอด ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่า ยาบ้านั้นเป็นของตน และได้ตรวจค้นกระเป๋าสะพาย พบยาบ้าและยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวและขยายผลเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 16 ซ.จันทร์อนุสรณ์ ถ.พิทักษ์พนมเขต ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอยู่ภายในบ้านแต่อย่างใด
จากการตรวจค้นนางสาวนิภาพร โพธิสรรค์ (ทราบชื่อภายหลัง) อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 16 ซ.จันทร์อนุสรณ์ ถ.พิทักษ์พนมเขต ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร พร้อมของกลาง ยาบ้า เม็ดสีแดง จำนวน 534 เม็ด สีเขียว 6 เม็ด รวม 540 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 97 กรัม และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดงบอร์น หมายเลขทะเบียน กธน 862 มุกดาหาร จำนวน 1 คัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนขยายผลที่ บก.ร้อย.ทพ.2110 และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจยึดจับกุม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading