วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นนทบุรี!!สลด”หนุ่มนครปฐมวัย 23 ปีควบจยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับ

นนทบุรี สลด!!หนุ่มนครปฐมวัย 23 ปี ควบรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถกวาดถนนเต็มแรง เสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.ย.62 พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.ชนท้ายรถกวาดถนนมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ตัดราชพฤกษ์ ถนนชัยพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้า อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ ทะเบียน 3กถ 4992 กทม สภาพพุ่งชนท้ายรถกวาดถนนของกรมทางหลวงชนบทยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 51-4891 กทม นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบร่างของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ทราบชื่อ คือนายธนากร เสือโตใหญ่ อายุ 23 ปีชาว จ.นครปฐม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ขาหักทั้ง 2 ข้างหน้าอกยุบกระดูกซี่โครงหัก

ด้านนายกิตติศักดิ์ เกษสาคร อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ขับรถกวาดถนน เล่าว่า ในขณะที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ ตนได้ขับรถเคลื่อนตัวไปอย่างช้าๆเนื่องจากอยู่ระหว่างทำการ ปัด-กวาด พื้นถนนในช่องทางด้านซ้าย กระทั่งได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ จึงรีบลงมาดูก็พบว่าถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้ผู้ขับขี่นั้นหมดสติจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถกวาดถนนไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาโดยที่ไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถกวาดถนนที่ขับเคลื่อนอย่างช้าๆ จึงเป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายรถอย่างเต็มแรง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนสะพานอีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading