วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี!!โจรหนาวแน่”ตำรวจลพบุรีฟิตจัด แข่งขันวิ่งจับโจร”

ลพบุรี โจรหนาวแน่ตำรวจลพบุรีฟิตจัดแข่งขันวิ่งจับโจรปีที่2


ที่สนามกีฬาพระราเมศวร ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี นำโดยพล.ต.ต.สุนทร โตรอด ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ แม่บ้าน ประชาชน ได้ร่วมกันในการปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคี เสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะข้าราชการตำรวจและครอบครัว และเพื่อส่งเสริมสร้างสัมพันธภาพระหว่างประชาชน กับตำรวจ (กต.ตร.) ในสังกัดจังหวัดลพบุรีจำนวน 21 โรงพัก โดยได้มีจัดการแข่งขันกีฬาและกรีฑาชิงถ้วยรางวัล และเงินรางวัลมากมาย มีข้าราชการตำรวจ ครอบครัวเข้าร่วมการแข่งขัน และร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยความสุขสนุกสนานกว่า 500 คน

โดยในระหว่างพักครึ่งของการแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง สภ.เมืองลพบุรี กับ สภ.ชัยบาดาล ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่งชุดเต็มยศที่มีทั้งตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจร ตำรวจชั้นพนักงานสอบสวน ประมาณ 40 นาย ที่มีทั้งอาวุธปืนกระบอง กุญแจมือ วิทยุสื่อสาร โทรศัพท์มือถือ เข้ามาในสนาม เพื่อทำการแข่งขันจับโจรกระชากสร้อย กระชากกระเป๋า หนีคดีความ ชิงทรัพย์ และกระทำความผิดซึ่งหน้าในคดีต่างๆ

สำหรับการแข่งขันในปีนี้เป็นปีที่ 2 มีอยู่ด้วยกัน 4 ประเภท ประเภทที่ 1 วิ่ง 100 เมตรตำรวจสายตรวจ จับโจรกระชากสร้อย ประเภทที่ 2 วิ่ง 100 เมตร จับโจรกระชากกระเป๋า วิ่ง 100 เมตร พนักงานสอบสวน จับโจรหนีคดี และวิ่ง 4 คูณ 100 เมตร จับโจรชิงทรัพย์ โดยกติกามีอยู่ว่า ตำรวจทุกนายต้องแต่งชุดเต็มยศเหมือนขณะปฎิบัติหน้าที่จริง ทุกนายต้องพกอาวุธปืน วิทยุสื่อสาร โทรศัพท์ ของทุกอย่างห้ามตกหล่น เมื่อเริ่มการแข่งขันกองเชียร์ทั้ง 21 โรงพัก ต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้องทั้งสนาม ทุกคนต่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มมีความสุข ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศได้รับเงินรางวัลจาก ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ก่อนที่จะมีพิธีปิดอย่างเป็นทางการ

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading