วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นนทบุรี!!พ่อค้าก๊วยเตี๋ยวหมู”ซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับ”

นนทบุรี พ่อค้าก๊วยเตี๋ยวหมู ซิ่งรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนนเสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ก.ย. ร.ต.อ. ภพธร ดวงกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถตกถนนชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสาย 340 ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ฝั่งขาเข้า หมู่ที่2 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สี ทอง ทะเบียน 6 กค 2028 กรุงเทพ ทางด้านซ้ายของรถ ชนกับต้นไม้ ที่เบาะนั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อภายหลังวคือนายธิตินัฐ กิตติเชื้อ 30 ปี เจ้าของร้านก๊วยเตี๋ยวหมู สภาพศพใบหน้ายุบ

จากการสอบถาม น.ส.ธัญญารัตน์ อารีชม อายุ 44 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังเดินทางกลับกรุงเทพ ก่อนถึงที่เกิดเหตุ พบรถของผู้เสียชีวิตขับจี้มาทางด้านหลัง ตนจึงหลบให้แซงไปก่อน ต่อมาไปจี้แซงรถกระบะคันหน้าอีก 1 คัน และแซงซ้ายกระบะอีกคัน ก่อนที่จะหักเข้าขวาและรถเกิดเสียหลักวิ่งตกถนนชนกับต้นไม้เกาะกลางถนน ตนจึงกลับรถ มาดูอีกรอบด้วยความเป็นห่วง จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ไว้ก่อนพร้อมทั้งบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading