เผาแล้ว 3 ศพ”เหยื่ออุบัติเหตุ

เผาแล้ว 3 ศพ เหยื่อปิกอัพคว่ำ แม่ผู้ตายเผยเข้มงวดนั่งท้ายกระบะเป็นเรื่องดี แต่ห้ามนั่ง 100 เปอร์เซ็น ไม่เห็นด้วย เพราะอาจทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน


เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น. ที่เมรุวัดบ้านกุดเมืองฮาม ต.กุดเมืองฮาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ นายสุพร ธีรโรจน์ชาลี นายอำเภอยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีพิธีฌาปณกิจศพของนายวรายุทธ ไชยปัญญา โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนๆ คณะครู อาจารย์ มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างเนืองแน่น และมีนายสำราญ สีปวน รอง ผอ.วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ และนายปวีณ แซ่จึง อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ร่วมพิธีด้วย


นางโสภา ไชยปัญญา อายุ 48 ปี แม่ของ นายวรายุทธ เล่าว่า ตนมีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกสาว เรียนจบและทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี ผู้ตายเป็นลูกคนเล็ก ซึ่งสามีตนเพิ่งได้เสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน ด้วยโรคประจำตัว และตนได้มาสูญเสียลูกชายอีก รู้สึกเสียใจมาก แต่ก็ต้องพยายามทำใจ ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี เชื่อฟังพ่อแม่ ครูอาจารย์ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าทางรัฐบาลจะมีการเข้มงวดการนั่งท้ายรถกระบะนั้น ตนมีความคิดเห็นว่า ควรเข้มงวดเฉพาะในเรื่องของจำนวนผู้โดยสาร ไม่ควรให้นั่งอัดกันหลายคน แต่หากจะห้ามนั่งท้ายกระบะแบบ 100 เปอร์เซ็น ตนก็ไม่เห็นด้วย เพราะอาจทำให้ประชาชนที่มีรถกระบะหลายคนเดือดร้อน.

ข่าว/ภาพ บุรทัศน์ ศรีสะเกษ

Loading