วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สมาคมช่างผม”จัดกิจกรรม”ตัดผมช่วยนำ้ท่วมอุบลฯ

สมุทรปราการ – สมาคมช่างผมจัดกิจกรรมตัดผมช่วยน้ำท่วมอุบลฯ


สมาคมช่างตัดผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย ร่วมกับชมรมเสริมสวยสมุทรปราการ และจิตอาสาสมุทรปราการ จัดกิจกรรมตัดผมหาทุนช่วยผู้ประสพอุทกภัย จ.อุบลราชธานี


บรรดาช่างผม ช่างเสริมสวย จากสมาคมช่างตัดผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย และชมรมเสริมสวยจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งจิตอาสาสมุทรปราการ ได้ร่วมจัดกิจกรรมตัดผมหาทุนช่วยผู้ประสพอุทกภัย จ.อุบลราชธานี โดยกิจกรรมจัดขึ้น ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์สำโรง ซึ่งก็มีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะได้มีโอกาสตัดผมกับช่างระดับมืออาชีพ ดีกรีแชมป์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือบ้างรายก็เป็นระดับอาจารย์สอนที่มีสถาบันเป็นของตนเอง ที่มีใจจิตอาสาออกมาร่วมพลังทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ ซึ่งผู้ที่มาใช้บริการก็ได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับกิจกรรมครั้งนี้ โดยการหยอดเงินใส่ตู้รับบริจาคซึ่งไม่ได้มีการกำหนดราคาแต่อย่างใด ใครตัดกับแชมป์ผม หรืออาจารย์สอนทำผมก็นำเงินใส่กล่องเพื่อเป็นการร่วมกันทำบุญจะมากจะน้อยแล้วแต่กำลัง หรือว่าอยากช่วยทำบุญ


โดย นายอนันต์ นาคใจเสือ หรืออาจารย์เล็กพริกขี้หนู เจ้าของโรงเรียนเสริมสวยไชยอนันต์ และเป็นประธานชมรมเสริมสวยสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า วันนี้ก็ได้นำสมาชิกของชมรมมาร่วมกิจกรรม ซึ่งก็มีทั้งที่เป็นอาจารย์หลายท่าน และเป็นแชมป์ผมอีกหลายท่านเช่นกัน มาร่วมตัดผมในครั้งนี้เพราะถือว่าเป็นกิจกรรมที่แสดงพลังของช่างตัดผมเสริมสวย ซึ่งก็มาบริการโดยไม่มีการกำหนดราคาแต่อย่างใด เพียงเพื่อต้องการให้ประชาชนที่มาใช้บริการได้มีโอกาสร่วมทำบุญในครั้งนี้ โดยกิจกรรมของเราจะมีถึงวันที่ 6 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-20.00 น. ซึ่งทุกวันก็จะมีการโชว์การทำผมในรูปแบบต่างๆ บนเวทีอีกด้วย

บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading