วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สาวขับเก๋งสวนเลน”ชนสนั่นจยย.ดับ 1 เจ็บสาหัส 1 ราย

ลพบุรี สาวขับเก๋งสวนเลนชนสนั่นจักรยานยนต์ดับ 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 08.05 น. วันที่ 6 ต.ค. 62 ร.ต.อ.อณัฐพงษ์ ลีเวียง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนบายพาสบ้านโคกลำพาน-โพธิ์เก้าต้น หมู่ที่ 2 ต.โคกลำพาน ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนแบ่งวิ่งสวนเส้นทาง เนื่องจากกำลังก่อสร้าง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เอ็มจี สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กอ-7694 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าขวามีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง กันชนหน้าหลุด กระโปรงยุบ กระจกแตกร้าว แผ่นป้ายทะเบียนหน้าตกอยู่ที่เกิดเหตุ ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฒ-2097 พระนครศรีอยุธยา ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กัน พบศพนายธีระศักดิ์ กระจ่างฤกษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 11 ต.โก่งธนู อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตคาที่ และยังมี น.ส.กาญจนา เทพนอก อายุ 36 ปี ที่ซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์เก๋ง ทราบว่าคนขับชื่อนางนงลักษ์ สีนิล อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ. เล่าว่าตนเองและนางนงลักษ์ขับรถมาจากแยกโพธิ์เก้าต้น มุ่งหน้าเส้นทาง จ.สระบุรี โดยมีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนเส้นทางมา ซึ่งเป็นถนนสองเลนแบ่งวิ่งสวนเส้นทาง รถเก๋งที่ขับมาได้เสียหลักล้ำเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนเส้นทางมาอย่างจัง ปะทะกับแท่งปูนขาวแดงกันทางจนกระเด็นตกข้างทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญตัวผู้ที่เห็นเหตุการณ์สอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading