วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ชาวสระบุรี”ร่วมต้อนรับ รอง ผวจ.สระบุรี

ชาวสระบุรี-หน่วยงานราชการ เอกชน ต้อนรับรอง ผู้ว่าสระบุรี คน พร้อมเข้า กราบสักการะบูชาพระพุทธรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศบริเวณวัดศาลาแดง


ส่วนที่ จังหวัด สระบุรี วันที่ 7 ตุลาคม2562 เวลา 09.09 น. เจ้าหน้าที่ส่วนราชการ ข้าราชการพนักงาน เจ้าหน้าที่ พร้อมภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ ได้มาร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับ นาง อังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการ จังหวัดสระบุรีท่านใหม่ หลังจากที่ได้รับคำสั่งจากกระทรวงมหาดไทย เดิมเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ให้มาปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งรองผุ้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เมื่อคณะท่านเดินทางมาถึงได้กราบบูชาพระรัตนตรัยในห้องปฏิบัติงาน แล้วเดินทางถวายสักการะบูชาพระพุทธรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ บริเวณวัดศาลาแดง จากนั้นได้กราบสักการะบูชาเจ้าพ่อหลักเมืองสระบุรีและสักการะบูชาพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลเจ้าเกล้าเจ้าอยู่หัวฯรัชกาลที่5 ที่ประดิษฐานหน้าที่ว่าการอำเมืองสระบุรี แห่่งใหม่ เพื่อเป็นศิริมงคลในการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่จังหวัด สระบุรี ซึ่งหลังจากนั้น ได้มี คณะชมรมนายอำเภอ จากในพื้นที่ 13 อำเภอ เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องปฏิบัติงาน ศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี

จากนั้นทางด้าน นาง อังคณา ชิตะติดติ รองผู้ว่าราชการ จังหวัดสระบุรีท่านใหม่ ได้กล่าวขอบคุณทุกหน่วยงานที่มาร่วมต้อนรับ และยินดีร่วมการทำงานในหน้าที่เป็น จิตอาสา เสียสละ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างรวดเร็วและเป็นธรรมให้อย่างชัดเจน ที่สำคัญเราต้องมีความจงรักภักดีเทิดทูน สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมทั้งขับเคลื่อนตามนโยบาลของรัฐบาล เพื่อประโยชน์แก่ประชาชน

สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน จ. สระบุรี

Loading