วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สุดเศร้าหนุ่มวัย 17 กลับไม่ถึงบ้าน

ลพบุรี กลับไม่ถึงบ้านหนุ่มน้อยวัย 17 ปีขับมอเตอร์ไซด์ชนท้ายเทรลเลอร์ดับสลด

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 6 ตงค. 62 พ.ต.ท.รตนดล แหวดกระโทก สารวั้ตรเวรสอบสวน สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุร ีได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทรลเลอร์ ที่ถนนเส้นทางวงศ์สว่าง -บ้านดงดินแดง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองม่วง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์บรรทุกดัดแปลงเป็นรถเทรลเลอร์บรรทุกรถเกี่ยวข้าว หมายเลขทะเบียน 80-2934 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ที่ท้ายรถด้านขวาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กฆ-4580 ลพบุรี ชนท้ายรถเทรลเลอร์ จักรยานยนต์มุดอยู่ใต้ท้องรถ และมีศพนายอนุชา รักษาศิล อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 1 ต.ดงดินแดง อ.หนองม่วง ลพบุรี เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ในสภาพสยดสยอง

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์เทรลเลอร์ ทราบว่าตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าบ้านวงศืสว่างมาเมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเนิน รถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ลักษณะจะแวงขวาแต่ไม่พ้นได้พุ่งชนท้ายเทรลเลอร์อย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้ควบคุมตัวคนขับรถเทรลเลอร์ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.หนองม่วงเพื่อติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading