วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ติ๊ก ชีโร่นำทีมทำกิจกรรมช่วยเหลือประชานที่ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี”ปั่นเดี่ยว”เยียวยาซับนำ้ตา นำ้ท่วมอีสาน

ติ๊ก ชีโร่ นำทีมทำกิจกรรมช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี “ปั่นเดี่ยว เยียวยาซับน้ำตา น้ำท่วมอีสาน” ถึงจังหวัดศรีสะเกษแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่น มีผู้ร่วมบริจาคเงินเป็นได้เงิน 7.9 แสนบาท


วันนี้(11 ต.ค. 62) “ติ๊ก ชิโร่” หรือ นายมนัสวิน นันทเสน พร้อมด้วย “น้องเก้า เกริกพล” และทีมงาน “ปั่นเดี่ยว เยียวยาซับน้ำตา น้ำท่วมอีสาน” กิจกรรมรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา และมีกำหนดถึงจังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 12 ตุลาคม 2562 เพื่อนำเงินที่ได้รับบริจาคตลอดเส้นทางของการปั่นจักรยาน ไปมอบเพื่อฟื้นฟูเยี่ยวยาผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งคณะปั่นจักรยานได้เดินทางถึงจังหวัดศรีสะเกษแล้ว ร่วมทำกิจกรรมรับบริจาคในพื้นที่อำเภอห้วยทับทัน อำเภออุทุมพรพิสัยและอำเภอเมืองศรีสะเกษ โดยมีนายธงชัย เจริญพานิชยืกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และนายสิริพงส์ อังคสกุลเกยีรติ ส.ส.จังหวัดศรีสะเกษ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ และดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ นำหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนจังหวัดศรีสะเกษให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก ได้เงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี ณ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 จำนวนประมาณ 7.9 แสนบาท


ติ๊ก ชิโร่”หรือ นายมนัสวิน นันทเสน เปิดเผยว่า ด้วยความตั้งใจของตนเอง และเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดง ที่อยากจะช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งนอกจากจะได้รับความเสียหายแล้ว ยังได้รับความยากลำบากหลังน้ำลด จึงขออาสาเป็น สะพานบุญนำความห่วงใย ความปรารถนาดีของผู้ที่ได้บริจาคเงิน จากกรุงเทพมหานคร อยุธยา สระบุรี นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และจังหวัดอุบลราชธานี ไปมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยได้รับความร่วมมือ ร่วมใจของประชาชนคนไทยทุกคนที่ไม่เคยทอดทิ้งกันในยามยากลำบาก

ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading