วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ระทึก!!รถบรรทุก 4 ล้อเล็กเสียหลักพลิกควำ้บนสะพาน”เด็กท้ายรถตกสะพานเจ็บสาหัส”

สมุทรสาคร รถบรรทุก4ล้อเล็กพลิกคว่ำบนสะพาน เด็กท้ายรถตกสะพานเจ็บสาหัส


วันที่ 15 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบนสะพานข้ามทางรถไฟ ถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีคนตกจากสะพานได้รับบาดเจ็บ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก4ล้อเล็ก ทะเบียน 2 ฒค 7092 กรุงเทพฯ พลิกตะแคงติดกับราวสะพานข้ามทางรถไฟ มีสิ่งของที่บรรทุกมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นไม้แขวนเสื้อตกกระจัดกระจายอยู่บนสะพานา นอกจากนี้บริเวณถนนคู่ขนานด้านล่างของสะพาน ยังพบเศษโครงหลังคาส่วนหนึ่งของกระบะบรรทุก ถุงพาสติกบรรจุไม้แขวนเสื้อ เสาไฟฟ้าส่องสว่างที่ติดตั้งอยู่บนราวสะพาน และเศษสิ่งของตกกระจัดกระจายเต็มถนนคู่ขนาน

เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบว่าตกลงมาจากสะพาน พร้อมกันตอนที่รถบรรทุกเกิดอุบัติเหตุ จึงได้เร่งปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่าคนขับรถยนต์บรรทุก4ล้อเล็กชื่อ นายชัยวิวัฒน์ จิรัฐภัทรธร อายุ 64 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 45/660 ซ.หมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 4 แขวงหนองค้างพูล เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถาม นายชัยวิวัฒน์ จิรัฐภัทรธร ทราบว่า กำลังขับรถเข้าไปส่งไม้แขวนเสื้อที่กรุงเทพ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังขับขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ รถเกิดเสียหลักเพราะตกหลุมที่อยู่บนสะพาน หลังจากรถเสียหลักก็ได้แฉลบเข้าข้างทางเบียดกับราวกั้นสะพานจนรถพลิกตะแคง ซึ่งช่วงที่รถเบียดเข้ากับราวกั้นสะพาน โครงหลังคาบริเวณด้านกระบะบรรทุก เกิดฉีกขาดทำให้สิ่งของและเด็กท้ายรถตกลงจากสะพาน
ด้าน นางสาวชื่นกมล จอมงูเหลือม อายุ 23 ปี หญิงสาวที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงของตกลงมาจากที่สูงจึงรีบวิ่งมาดู พบคนเจ็บเป็นผู้ชายซึ่งตกลงมาจากสะพาน ซึ่งชายคนดังกล่าวยังนอนนิ่งแต่ยังมีสติและรู้สึกตัว ตนเองจึงบอกให้อยู่นิ่งอย่าขยับตัว ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือ
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งเคลียสิ่งของที่กระจัดกระจายอยู่บนสะพานข้ามทางรถไฟ และช่วยกันยกรถยนต์บรรทุก4ล้อเล็กที่พลิกตะแคงขึ้นมา ก่อนที่จะสอบสวนคนขับอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading