วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศรุ่นอาวุโส”การพบกันระหว่างทีม” จีทีซี -ทีมบางโฉลง

16 ต.ค. 2019
67

ฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศรุ่นอาวุโสที่เป็นการพบกันระหว่างทีม จีทีซี กับทีมบางโฉลง โดยตลอดเวลาที่แข่งขันก็เรียกเสียงเชียร์ได้อยู่ตลอดเวลา เพราะทั้งคู่เล่นกันอย่างสนุกผลัดกันบุก ผลัดกันรับ ทำให้มีการทำประตูได้แบบนาทีต่อนาที ซึ่งเรียกได้ว่าคุณแตะเข้า เราแตะเข้าด้วย และก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่นาทีด้วยฝีเท้าอันแม่นยำของผู้เล่นของ ทีมจีทีซี ซัดเข้าเต็มข้อทำประตูคว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 3 ทำให้ปีนี้ในรุ่นอาวุโสทีม จีทีซี สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการ BPR คัพ ฟุตบอลประเพณีเข้าพรรษาครั้งที่ 1 ไปครอง


จากนั้นได้รับเกียรติจาก ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง ประธานสโมสร BPR Academy กำนันตำบลบางพลีใหญ่ มอบถ้วยรางวัลเกียรติยศให้กับทีมที่ชนะในรุ่นต่างๆ ในการจัดการแข่งครั้งปีนี้มีทีมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 76 ทีม ซึ่งก็จบลงด้วยความประทับใจทั้งนักกีฬาและบรรดาก็เชียร์


โดย ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง ประธานสโมสร BPR Academy กำนันตำบลบางพลีใหญ่ เปิดเผยว่า สำหรับในการจัดการแข่งขันในปีนี้ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ มากถึง 76 ทีม ในรุ่นต่างๆ ซึ่งทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็แข่งขันด้วยน้ำใจนักกีฬา เป็นที่ชื่นชมของทุกคนที่มาร่วมชมการแข่งขัน ซึ่งในปีหน้าเราคาดว่าจะมีทีมที่สนใจเข้าร่วมมากกว่า 90 ทีม ซึ่งที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันก็จะดำเนินการให้ดียิ่งๆขึ้น

Loading