วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นักธุรกิจหนุ่มหล่อใจดี”ร่วมนำป๊อบคอร์น-ไอศรีมมอบให้ผู้มาร่วมงานในงานทอดกฐินทำบุญวัดท่ามะขาม”ได้ยอดกว่า 5 ล้านกว่าบาท

กาญจนบุรี นักธุรกิจหนุ่มหล่อใจดี ร่วมนำป๊อบคอร์น-ไอศกรีมมอบให้ผู้มาร่วมงานและสนับสนุนปัจจัยส่วนตัวสมทบทอดกฐินทำบุญวัดท่ามะขาม ปีนี้ได้ยอด 5 ล้านกว่าบาท

วันนี้ 20 ต.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดท่ามะขาม ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดพิธีทอดกฐินมหากุศล โดยมี นายธนะบูรณ์ จึงประเสริฐ หรือเสี่ยเลิศ นักธุรกิจหนุ่มหล่อใจดี พร้อมด้วยชาวบ้านตำบลท่ามะขาม และพื้นที่ใกล้เคียง ต่างเดินทางมาร่วมงานบุญอย่างมากมาย

นายธนะบูรณ์ จึงประเสริฐ หรือเสี่ยเลิศ นักธุรกิจหนุ่มหล่อใจดี กล่าวว่า ได้เดินทางมาร่วมงานทอดกฐินมหากุศล กับพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยส่วนตัวได้นำป๊อบคอร์น-ไอศกรีม มามอบให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านตำบลท่ามะขาม และพื้นที่ใกล้เคียงได้รับประทาน นอกจากนี้ยังได้มอบปัจจัยร่วมงานบุญของชาวตำบลท่ามะขามด้วย

นายธนะบูรณ์ จึงประเสริฐ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านตนก็ได้ร่วมทำกิจกรรมในพื้นที่มาโดยตลอดและอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น งานอุปสมบท งานมงคลสมรส งานฌาปนกิจศพ ร่วมทั้งกิจกรรมจิตอาสา โดยส่วนใหญ่จะได้รับการต้อนรับจากพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลท่ามะขาม เป็นอย่างดีปีนี้ได้มีผู้มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนา ร่วมทอดกฐินมหากุศล ประมาณ 5 ล้านกว่าบาท

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading