วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ต้อนรับอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 อธิบดีผู้พิพากษา ศาลแรงงานภาค 7 และคณะผู้ศึกษาดูงาน

กาญจนบุรี ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรีให้การต้อนรับอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 อธิบดีผู้พิพากษา ศาลแรงงานภาค 7 และคณะผู้ศึกษาดูงาน และร่วมลงนาบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)ระหว่างหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมในจังหวัดกาญจนบุรี

วันนี้ 24 ต.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรเทพ ชาญกิจการยนต์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรีนำคณะผู้พิพากษาผู้พิพากษาสมทบผู้อำนวยการฯ และเจ้าหน้าที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับ นายศิริชัย ศิริชื่นวิจิตร อธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 นายประเวศ สุธรรมชัยรองประธนศาลอุทธรณ์ภาค 4 ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งอธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 7 รองอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 คณะผู้พิพากษาหัวหน้าศาลผู้อำนวยการฯ เจ้าหน้าที่ศาลในสังกัดสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 7 และนางวิไล อรุณเรืองศิริเลิศ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุทัยธานี พร้อมคณะในโอกาสเข้าศึกษาดูงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศนวัตกรรม Smart E-Board 2020 หรือนวัตกรรมSmart Kiosk D-Court 2020 ของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ที่นำมาใช้ในการอำนวยความยุติธรรมให้บริการประชาชนได้รับความสะดวกรวดเร็วโดยผู้เข้าศึกษาดูงานสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาบุคลากรและระบบงานด้านเทคโนโลยีของศาลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

และในโอกาสนี้ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชนโดยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศระหว่างหน่วยงานศาลจังหวัดกาญจนบุรีศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ศาลจังหวัดทองผาภูมิสำนักงานอัยการจังหวักาญจนบุรีสำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรีสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดกาญจนบุรี สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาชนจังหวัดกาญจนบุรีและสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อประสานความร่วมมือประชาสัมพันธ์การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสเทศที่ทันสมัยมาใช้ในการอำนวยความยุติธรรม ให้ประชาชนเข้าถึงความยุติธรรมได้โดยง่ายสะดวกรวดเร็วประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย และในการนี้ ได้รับเกียรติจากอธิบดีผู้พิพากษาภาคอธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาคและคณะผู้เข้าศึกษาดูงานศาลเข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงนามดังกล่าว

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading