วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สืบภาค 1”พร้อมชุดสืบสระบุรีรวบมือฆ่าเมียเจ้าของอู่หนองแค

25 ต.ค. 2019
19

ตำรวจสืบภาค 1 ร่วมตำรวจชุด สืบสระบุรี รวบ ได้ อีก 1 มือร่วมฆ่าเมียเจ้าของอู่รถ หนองแค หลังแยกหนีกบดาน อ.มโนรมย์ ชัยนาท


จากกรณีที่ผ่านมา วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 01.00 น. มีคนร้าย 4 คน ขับรถเก๋ง เก๋งสีดำ BMW ทะเบียน สจ-2879 กรุงเทพมหานคร ติดฟิมล์มืด มาจอดที่หน้าอู่ซ่อมรถบ้านเลขที่ 59 หมู่ที่2 ตำบล .ห้วยขมิ้น อำเภอ .หนองแคจังหวัด .สระบุรี จากนั้น คนร้ายได้บุกเข้าไปใช้ปืนยิง นาง กนกพันธ์ อินทร์ถา อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน นอนตายอยุ่หลังบ้านข้างรั้วปูน สภาพศพนอนคว่ำหน้ากับพื้นปูน ผุ้ตาย สวมเสื้อยืดสีส้ม แขนสั้น สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า โดยผุ้ตัวถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ บริเวณไหล่ซ้าย 1 นัด ที่ปาก 1 นัด ข้อมือ ขวา 1 นัด นอนจมกองเลือดหลังบ้าน พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก นอนเสียชีวิตในอู่รถ หลังบ้าน จนกระทั่งเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขออนุมัตออกหมายจับจากศาลจังหวัด สระบุรี ติดตามผู้กระทำความผิด ในชุดแรก จำนวน 2 คน คือ นส. ณิชาภัทร หรือ อิม กมลสัจจะ อายุ 34 ปี ( อยุ่ระหว่างหลบหนี ) คนที่ สอง นาง ฉวี กมลสัจจะ อายุ 63 ปี (ถูกจับกุมตัวได้แล้วที่ คอนโดปทุมธานี) ส่วนผุ้ต้องหา อีก 2 คน เป็นชาย เจ้าหน้าที่ติดตามเพื่อรอขอหมายจับ

ล่าสุด วันที่ 25 ต.ค ทาง ด้าน พ.ต.อ. ไกลเขตต์ บุรีรักษ์ ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ. จิรัฎฐ์ ดอกไม้ ผกก.สส. ภจว. สระบุรี ร.ต.ท. เอกชัย บุญเพ็ง รอง.สว.สส .ภจว. สระบุรี พร้อมกำลังชุดติดตาม หลังจากได้สืบทราบจากสายข่าวว่า คนร้ายเป็นชาย 1 ใน 3 คน ที่ก่อเหตุ ได้หลบหนีมาที่บ้านญาติ จ. ชัยนาท ทราบชื่อคนร้าย นาย วิรัตน์ หอมไทย อายุ 42 ปีตามหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ได้ หลบหนีมากบดานที่ บ้านญาติ หมุ่ที่ 4 ต. มโนรมย์ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่ชุดติดตามจึงได้มาชุ่มรอ ขณะช่วงเวลา บ่าย2 โมง วันที่ 25 ต.ค เจ้าหน้าที่ พบตัว นาย วิรัตน์ หอมไทย เดินมาที่บริเวณหลังวัด อู่ตะเภา เจ้าหน้าที่ชุดติดตามจึงได้เข้า แสดง หมายศาลในการจับกุมตัวไว้ได้ ทันทีในป่าละเมาะข้างวัด จึงนำตัวมาดำส่งเนินคดีเจ้าของพื้นที่ ดังกล่าว

จากการสอบสวน ด้าน นาย วิรัตน์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ในช่วงวันเกิดเหตุนั้น ตนเองมารับสารภาพว่า มาด้วยกันจริง โดย นาย เปาซึ่ง เป็น ลูกชาย นส. ณิชาภัทร หรือ อิม กมลสัจจะ อายุ 34 ปี เป็นคนชวนมาบอกว่ามาเที่ยวสระบุรี เพื่อตามทวงเงินยืมที่มีคนมายืมไปไม่คืน ตนจึงมาด้วย ไม่รุ้ว่าจะมาก่อเหตุ ในช่วงระหว่างเกิดเหตุ ตนยังเห็น นาย เปา เป็นคนลงจากรถและเดินเข้าไปในบ้านของผุ้ตาย โดยตนเองเห็นนายเปาเอายิงปืนอยุ่หน้าบ้านหลายนัดเท่านั้นเอง จนหลังจากก่อเหตุเสร็จตนก็หนีกลับมาอยุ่ที่บ้าน อ.มโนรมย์ จ ชัยนาท จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวในที่สุด ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวดำเนินคดีต่อไป ขณะผู้ต้องหาที่เหลือเจ้าหน้าที่ยังคงติดตามตัวเพื่อนำมาดำเนินคดี

สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน จ. สระบุรี

Loading