วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หนุ่ม อบต.คลองขวาง”ขี่จยย.เสียหลักพุ่งตกคลองดับ”

26 ต.ค. 2019
10

นนทบุรี หนุ่ม อบต.คลองขวาง ควบรถ จยย.คู่ใจ เสียหลักพุ่งลงคลองดับคาที่


เมื่อเวลา 10 .00 น.วันที่ 26 ต.ค.62 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รองสว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ตกลงไปในคูคลองมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนเลียบคลองขวาง หมู่5 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ความกว้างของถนนประมาณ 6 เมตร พบร่างของผู้เสียชีวิตและรถ จยย. จมอยู่ในคลองดังกล่าว ซึ่งมีความสูงจากพื้นถนนประมาณ4 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายญาณพล อินทร์แจ้ง อายุ 30 ปี อาชีพพนักงานจ้าง อบต.คลองขวาง บ้านเลขที่ 32/1 หมู่4 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรีสภาพศพลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ กะโหลกศีรษะแตกและมีแผลถลอกตามร่างกายแพทย์ระบุเสียชีวิต มาเเล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ใกล้กัน พบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน บษธ 569 กรุงเทพ ซึ่งเป็นรถที่ผู้เสียชีวิตขับขี่มาจมอยู่ในน้ำอีกด้วย

จากการสอบถามนายบุญช่วย กลิ่นกลัด อายุ 41 ปี ญาติของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้พบศพเป็นคนเเรก เล่าว่า เมื่อช่วงกลางที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจยย.ไปหาเพื่อน หลังจากเเยกย้ายจากเพื่อน ก็ต่างคนต่างกลับบ้าน จากนั้นตนและญาติพี่น้องทุกคนต่างก็ติดต่อนายญาณพลฯ ไม่ได้ จึงได้ช่วยกันออกตระเวนตามหาในสถานที่ที่คาดว่านายญาณพลฯ จะไป แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งช่วงเช้า ตนได้ขับรถตามหาอีกเช่นเคย เมื่อขับผ่านจุดเกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นรอยหญ้าข้างทางเหมือนโดนอะไรสักอย่างทับเป็นทางยาวและสิ้นสุดที่คันคลอง จึงได้เดินไปดู ปรากฎว่าพบน้องชายและรถ จยย.จมอยู่ในคลอง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าทีตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเสียหลักหรือหักหลบอะไรสักอย่างเพราะเส้นทางที่ขับขี่มากับจุดที่พบศพ อยู่คนละฝั่ง อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่าละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Loading