วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สาวใหญ่ขับเก๋งมาพร้อมลูกชาย”เสียหลักพุ่งลงคลอง

กาญจนบุรี สาวใหญ่โรงงานชิ้นส่วนไก่ส่งออก พาลูกชายวัยขวบครึ่ง ขับเก๋งเสียหลักตกคลองชล เดชะบุญชาวบ้านขับรถผ่านไปมาร่วมกับหน่วยกู้ชีพมูลนิธิ ช่วยเหลือนำทั้งแม่และลูกชาย ออกมาจากรถขึ้นมาได้ ลูกปลอดภัย ส่วนผู้เป็นแม่แพทย์ต้องเร่งทำการช่วยเหลืออย่างด่วน แต่อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ส่วนสาเหตุตำรวจ ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ตรวจสอบกล้องหน้ารถของชาวบ้านที่ขับรถตามมาพบว่า รถขับมาดีๆ ก็หมุนและส่ายไปมาแล้วเสียหลักพุ่งตกคลองฯ

วันนี้ (26 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จรัญ กระจ่างแจ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากนายทัศนัย พัฒนวัชรกุล เจ้าหน้าที่สื่อสารมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ว่า เจ้าหน้ากู้ชีพขุนรัตนาวุธได้ร่วมกับชาวบ้านได้ทำการช่วยเหลือหญิงสาวและเด็กชายวัยขวบครึ่งที่อยู่ในรถยนต์เก๋งที่ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งตกคลองชลประทานสายท่ามะกา-บ้านโป่ง ราชบุรี ขึ้นมาจากน้ำ และทำการช่วยเหลือปั้มหัวใจจนเด็กชายอาการปลอดภัย ส่วนหญิงสาวผู้เป็นแม่อาการสาหัส นำส่ง รพ.มะการักษ์ เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน เหตุเกิดบนถนนเลียบริมคลองชลประทานฯ หมู่ 3 ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกาฯ

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ตลอด 2 ฝั่งคลองชลฯ ได้มีประชาชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมามุงดูการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ชีพขุนรัตนาวุธได้ประสานรถยกกรมทางหลวงมาทำการชักลากนำรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันเซนทร้าสีดำ หมายเลขทะเบียน ธบ.-193 กรุงเทพมหานครฯ ขึ้นจากน้ำ และทราบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพขุนรัตนาวุธ ทราบชื่อคือนายภาณุพงศ์ ฉายอรุณ เจ้าหน้าที่ประจำรถ น.เขต 208 ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระจกบานประตูรถที่แตกบาดที่บริเวณขาขณะรีบร้อนกระโดดลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือนำร่างหญิงสาวและลูกชายที่อยู่ภายในรถออกมาจากรถและนำขึ้นฝั่งเพื่อช่วยชีวิตจนหนูน้อยอาการปลอดภัย ส่วนอาการของผู้แม่ร่อแร่ สัญญาณชีพจรเต้นอ่อนมาก แพทย์ต้องทำการเย็บบาดแผลถึง 5 เข็มและอนุญาตให้กลับบ้านได้

จากการสอบสวนทราบชื่อหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายคนดังกล่าวชื่อนางสาวสุนีย์ ทองเชื้อ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/2 หมู่ 9 ต.ดินขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ทำงานเป็นพนักงานของบริษัทไทยฟู๊ดฯ จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนไก่ส่งออก ส่วนลูกชายชื่อ ดช.(นามสมมุติ) วุฒิ อายุ 1 ปีครึ่ง

จากการสอบถามและตรวจสอบกล้องหน้ารถของชาวบ้านที่ขับรถตามหลังรถของนางสาวสุนีย์ มาพบว่ารถของนางสาวสุนีย์ ขับมาดีๆ พอมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ๆ รถก็ส่ายไปมาและหมุนจนเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลฯ โดยที่ไม่มีรถวิ่งสวนทางมา และไม่ทราบสาเหตุว่าอุบัติเหตุรถพุ่งตกคลองชลประทาน เกิดจากอะไรกันแน่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

มีรายงานข่าวว่า แพทย์ได้นำตัวนางสาวสุนีย์ หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายเข้าห้องไอซียู.เพื่อทำการช่วยเหลือปั้มหัวใจช่วยชีวิตของนางสาวสุนีย์ เป็นการเร่งด่วน แต่อาการก็สาหัสมาก ไม่รู้สึกสัญญาณชีพจรบางครั้งก็เต้น บางครั้งก็ขาดหายไป.

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading