วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สยอง”สาว MK ชนท้ายสิบล้อดับ”พูดเป็นลาง ไม่เจอกันแล้วนะ รักทุกคน”

ชุมพร-สยอง สาวMK ชนท้ายสิบล้อ ดับ พูดทิ้งลาง ไม่เจอกันแล้วน่ะ รักทุกคน


เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 3 พย.62 ร.ต.อ.วีระพล มณีภาค พงส. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพศาล ศรีสวัสดิ์ สว.ส. หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจ จนท.หมวดการทางหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเซีย41 ขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 67 พบ รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-1837 บุรีรัมย์ จอดอยู่ข้างทาง มีนายศรีไพร อิงนันทศิริกุล อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ที่ 3 ต.กะสัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับ ที่ด้านหลังรถสิบล้อ ตรงล้อด้านขวา พบ รถ จยย.ฮอนด้า สปาร์ค สีดำแดง ทะเบียน 1กจ 9780 ชุมพร ในสภาพซุกใต้รถบรรทุก ด้านหน้าอัดติดกับล้อรถบรรทุกสิบล้อ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ในจุดเหล็กกันชนพบเศษเนื้อและรอยเลือดของผู้ตาย ที่เกิดเหตุพบศพของ นส.ปิยะวรรณ สมบุญ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 4 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพพนักงานบริการ ของ ร้านMK.สุกี้ สาขาห้างเทสโก้ โลตัส หลังสวน ในสภาพหน้าผากด้านซ้ายมีบาดแผล คอหัก นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นที่น่าสยดสยอง ชิ้นส่วนรองเท้าสำหรับสวมใส่ทำงานในร้าน MK หล่นเกลื่อนถนน


สยองนายศรีไพร คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า”ขับรถบรรทุกสิบล้อจาก จ.สระบุรีเพื่อนำกระจกไปส่ง ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกเกิดเสียจึงจอดบนไหล่ทางเพื่อแก้ไขอาการเสีย ในขณะที่กำลังจะออกรถเพื่อเดินทางต่อ สังเกต รถ จยย.ที่ นส. ปิยะวรรณ ขับตามหลังมา ได้หลบรถบรรทุกเทลเลอร์พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อเสียงดังสนั่น แล้วล้มลงเสียชีวิตคาที่ จึงโทรแจ้ง ตำรวจ”

ในขณะที่เพื่อนร่วมงาน ของ นส.ปิยะวรรณ จาก ร้านMK.สุกี้ เล่าว่า นส.ปิยะวรรณออกเวรช่วงค่ำ ก่อนออกจากร้านพูดเป็นลางร้ายว่า “ไมได้เจอกันนะวันจันทร์ รักทุกคนนะ จุ๊บๆ” ซึ่ง นส.ปิยะวรรณไม่เคยพูดเช่นนี้มาก่อนเลย ในขณะที่ญาติๆของ นส.ปิยะวรรณ ทราบเรื่องมาดูเหตุการณ์ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจต่ออุบัติเหตุที่พราก นส.ปิยะวรรณ ซึ่งเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัวในการหารายได้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายศรีไพร ในข้อหา ประมาททำให้ผู้อื่นถึงความตายไว้ดำเนินคดี ในขณะที่นายศรีไพร พูดเสียงอ่อยๆว่า ประกันภัยรถบรรทุกพึ่งหมดอายุเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง

นายสาธิต ศรีหฤทัย/ชุมพร

Loading