วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เตรียมความพร้อมหน่วยงานกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี

กาญจนบุรี เตรียมความพร้อมหน่วยงานกระทรวงศึกษาธิการร่วมประชุมเตรียมพร้อมรับการประชุมคณะรัฐมนตรี อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562

วันนี้ 05 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐ บุญเรือง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2562 ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 กาญจนบุรี ณ.ห้องประชุมวิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายภูวเดช อินพรหม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ประธานคณะกรรมการการอาชีวศึกษากาญจนบุรี กล่าวต้อนรับ นอกจากนั้นยังมีด๊อกเตอร์พีระพล พูลทวี รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษาผู้บริหารองค์กรหลัก,คณะศึกษาธิการ,ผู้อำนวยการสถานศึกษา,บุคลากรทางการศึกษาจากจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรีและสุพรรณบุรี เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการต้อนรับคณะรัฐมนตรีที่จะมาประชุมนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ และเป็นการสร้างการรับรู้ความเข้าใจกับประชาชน ตลอดจนประมวลประเด็นปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะจากประชาชนในพื้นที่เพื่อนำเสนอในที่ประชุม ครม.โดยประเด็นหลักในการประชุมครั้งนี้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการจะร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการจัดรถยนต์รับส่ง รัฐมนตรี จัดอาหาร เครื่องดื่ม พร้อมจัดหาเจ้าหน้าที่สรุปข้อมูลการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์เพื่อจัดส่งให้สำนักงานสภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเพื่อนำเสนอในที่ประชุม นอกจากนั้นยังกำชับให้สถานศึกษาร่วมให้การต้อนรับคณะรัฐมนตรีที่จะลงพื้นที่ตามสถานศึกษาให้เกิดความเรียบร้อยให้ได้มากที่สุด เป็นต้น.

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading