วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย จำกัด มอบกระบองไฟพร้อมไฟฉายและอุปกรณ์รณรงค์ใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่

เวลา 11.00 น.วันที่ 11 พ.ย.62 บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย จำกัดได้มอบกระบองไฟพร้อมไฟฉายและอุปกรณ์รณรงค์การใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงกับ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดใช้ปฎิบัติหน้าที่ในการทำงาน

โดยมี พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง รอง.ผบก.น.4 และพ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เป็นตัวแทนรับมอบ นอกจากนี้ตัวแทนจากบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์มาตรการความปลอดภัย เดินแจกสติ๊กเกอร์รณรงค์ ไม่ขับรถเร็วเกินอัตรา,ไม่ขับรถย้อนศร,ไม่ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ,ง่วงไม่ขับ คาดเข็มขัดนิรภัย และต้องสวมหมวกนิรภัย เมื่อใช้รถมอเตอร์ไซค์เตือนใจผู้ขับขี่รถให้ปลอดภัย ให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณแยกแฮปปี้แลนด์ ถนนลาดพร้าว เขตบางกะปิ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ลาดพร้าว ให้ความสะดวกด้านการจราจร

บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย ได้จัดทำโครงการเพื่อสังคม เพื่อสานต่อพันธกิจ สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีและเป็นประโยชน์ให้กับชุมชน ด้วยการจัดกิจกรรมอนุรักษ์ ฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทางทะเล,ชุมชน และอีกหลายๆโครงการเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้ทุกคนมีจิตสาธารณะ รู้จักการปกป้อง ดูแล รักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อให้โลกน่าอยู่แก่เพื่อนมนุษย์

Loading