วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562”ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ

ศรีสะเกษ จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ


เมื่อเร็วๆนี้ ที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีจัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 “ฮ่วมโตโสเรื่องท่องเที่ยว @ศรีสะเกษ” ในระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 และเสวนาแนวทางพัฒนาการท่องเที่ยวในอนาคตของประเทศไทย โดยมีนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ นายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษ เขต 7 น.ส.ธมนวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุรินทร์ นางวาสิตา น้อยพรหม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ และสมาชิกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมให้การต้อนรับสมาชิกสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคประเทศไทย จากทั่วประเทศไทย นำโดยนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคประเทศไทย ได้เดินทางมาประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี ครั้งที่ 2/2562 ในครั้งนี้ และส่งมอบธงในการเป็นเจ้าภาพการประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2563 ครั้งต่อไปให้แก่สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายด้วย
นางวาสิตา น้อยพรหม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 “ฮ่วมโตโสเรื่องการท่องเที่ยว@ศรีสะเกษ” ในระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 และเสวนาแนวทางพัฒนาการท่องเที่ยวในอนาคตของประเทศไทย ในครั้งนี้ มีวัตถุ

ประสงค์เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทุกภาคส่วน ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้
เพิ่มทักษะ และนำสินค้าทางการท่องเที่ยวมาร่วมจัดนิทรรศการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจังหวัดมีความพร้อมในด้านต่างๆ มีสถานบริการทางการท่องเที่ยว มีอารยธรรม วัฒนธรรม ที่สามารถตอบสนองนโยบายการตลาดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างแท้จริง

ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ

Loading