วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หนุ่มวัย 16 ขี่ จยย.แหกโค้งพุ่งชนรถบรรทุกสิบล้อดับ 1 บาดเจ็บ 1 ราย”

กาญจนบุรี อนาถรถจักรยานยนต์แหกโค้ง ชน รถสิบล้อ ทุกทราย เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1ที่รางกระต่าย อำเภอท่ามะกา

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ปรินทร์ ส่วนบุญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรีได้รับแจ้งเหตุจากสายตรวจตำบลตะคร้ำเอนว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนรถสิบล้อ ทุกทรายแล้วมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายบาดเจ็บสาหัส 1 รายเหตุเกิดบริเวณโค้ง บ้าน รางกระต่าย หมู่ที่ 8 ตำบลตะคร้ำเอนอำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรีหลังรับแจ้งเหตุจึงประสารไปยัง แพทย์จากรพ. มะการักษ์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ )จังหวัดกาญจนบุรี

เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ และชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบ รถ 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโนสีเขียวขาว หมายเลขทะเบียน 8 2 – 7726 ราชบุรี จอด อยู่บริเวณ ทางแยก กลางถนน สภาพรถด้านหน้า บริเวณไฟเลี้ยวด้านขวามือหลุด และแตกล้อมีรอยถูกชน และบังโคลนด้านล้อหลังมี มันสมองและคราบเลือด ติดอยู่ ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน1กณ-82 กาญจนบุรี สภาพ ด้านหน้ารถพังยับเยินท่อหลุด ห่างกันเล็กน้อย พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศีรษะมีแผลขนาดใหญ่ มันสมอง แตกกระจาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อ จีรภัทร กลั่นแย้ม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 8 ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากการ ชันสูตรพลิกศพ ร่างผู้เสียชีวิตเบื้องต้นแล้ว จึงมอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่ง รพ. มะการักษ์ ให้ญาติติดต่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัสอีก1รายอยู่ที่รพมะการักษ์ ชื่อ ด.ช.บุญญฤทธิ์ แพงป้อง อายุ13ปี หมู่ที่ 8 ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี และผู้ขับขี่สิบล้อ ชื่อนาย วิรัช ไผ่ล้อม อายุ56 ปี เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้ขับรถสิบล้อออกมาจากบริษัท ส.วิริยะวัฒนาคอนกรีตตั่งอยู่หมู่ที่ 6 ตำบลตะคร้ำเอน เพื่อที่จะไปเอาทราย ที่บ่อทรายอุโลกสีหมื่นระหว่างทางที่ตนเอง ขับรถสิบล้อมารถ แล่นมาถึง บริเวณสามแยกรางกระต่ายตนเองได้ ชะลอรถเพราะเป็นทางแยก ได้มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน แข่งกันมาทางตรงเส้นโรงเรียนวัดรางกระต่าย ด้วยความเร็วแล้วหลุด โค้งมาชนด้านหน้าฝั่งขวาของตัวรถสิบล้อและยางรถสิบล้อคันที่ตนขับ จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังเกิดเหตุตนเองไม่ได้หนีไปไหนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณที่เกิดเหตุ

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading