วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ชุดสืบสวน”นนทบุรี รวบโจ๋ยิงอริหน้าร้านมั้งกี้”

เดอะโอ๋ !!! สืบสวน.ภ.จว.นนทบุรี รวบโจ๋ ยิงอริหน้า “ร้านมั้งกี้”


วันนี้ 16 พฤศจิกายน 2562 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1/ เอราวัณ 3 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.สมสิทธิ์ สันทัสนะโชค รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ปกฉัตร ชัยสุกวัฒน์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภกร อ้นสุวรรณ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.วัชรชัย กาญจนโชติช่วง รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.ณัชพงศธร ถมรุ่ง สว.สส.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.ปรัชญา สินเกื้อกูล สว.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรีพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นนทบุรีและชุดสืบสวน.สภ.บางใหญ่ร่วมกับได้ร่วมกันจับกุมตัวนายภาณุวิชณ์ หรือ นนท์/จอร์จ คำสีทา อายุ 18 ปีอยู่บ้านเลขที่ 91/206 ม.6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรีและนาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีอยู่บ้านเลขที่ 123/88 ม.3 ต.บางรักน้อย อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี โดยกล่าวหาว่า “ พยายามฆ่าฯ (อาวุธปืน)

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 01.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บางใหญ่ ว่าได้มีเหตุ 200 อาวุธปืน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านมั้งกี้ ม.5 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ นายพงศ์ศักดิ์ หรือโด้ กุลรักษ์ อายุ 18 ปีอยู่บ้านเลขที่ 36/478 ม.6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาทั้ง 2 ข้างและบริเวณข้อเท้าข้างขวาและนาย นครินทร์ หรือปอน พันสุรีย์ อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 48/76 ม.2 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จว.นนทบุรีได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแก้มด้านขวาทะลุออกทางซ้ายและที่บริเวณหัวไหล่ข้างขวา ทะลุเข้าที่บริเวณช่องท้อง ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งรพ.

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวต่อว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตรวจหาวัตถุพยานหลักฐานและสอบถามพยานทราบว่าได้มีกลุ่มนายโด้กับพวกประมาณ 6-7 คน ได้เข้ามารับประทานอาหารที่ ร้านมั้งกี้ และขณะที่กลุ่มนายโด้ได้เช็คบิลและกำลังจะกลับกลุ่มนายโด้ได้เดินไปตามหาพนักงานเสริ์ฟอาหารภายในร้านชื่อนายจอร์จและนายก้านซึ่งพนักงานเสิร์ฟทั้ง 2 คนอยู่ภายในห้องครัวหลังร้านเมื่อทั้ง 2 กลุ่มพบกันจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและมีเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดกลุ่มนายโด้ ได้วิ่งหลบหนีออกมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านและได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไป

พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่านายโด้นั้นได้มีแฟนชื่อ น.ส.เดียร์ ต่อมาทั้งคู่ได้เลิกกันไปหลังจากนั้น น.ส.เดียร์ ได้ไปคบหากับนายจอร์จ มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และน.ส.เดียร์ ก็ได้เลิกกับนายจอร์จ และหันกับมาคบกับนายโด้อีกแต่นายจอร์จยังคงติดต่อคุยกับน.ส.เดียร์ ทาง Facebook เมื่อนายโด้ ทราบเรื่องจึงได้มีการพูดคุยท้าทายกัน และเมื่อ 3-4 วันที่ผ่าน นายโด้ได้มาหา น.ส.เดียร์ ที่บริเวณตลาด บีบี ได้ถูกนาย จอร์จ กับนายก้าน รุมทำร้ายและได้มีการพูดคุยท้าทายกันเรื่อยมา จนกระทั้ง นายโด้ได้พาพวกบุกไปที่ร้านมั้งกี้ เพื่อพูดคุยสอบถามแต่เหตุการณ์กับบานปลายจนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

Loading