วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

บิ๊กอ้อ!!!ประธานศิษย์เก่า”ACS “รุ่น 3720 จัดงานพบปะสังสรรค์ประจำปี 2562”

“บิ๊กอ้อ ประธานศิษย์เก่า ACS รุ่น 3720 จัดงานพบปะสังสรรค์ประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น.ณ โรงแรมเครีสอร์ท ซอยโยธินพัฒนา พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี (บิ๊กอ้อ)รอง ผบช.ภ.3 ประธานรุ่น 3720 ศิษย์เก่าอัสสัมชัญ ศรีราชา(ACS) ได้เป็นประธานจัดงานพบปะสังสรรค์ประจำปี 2562 โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อดีตประธาน ACS รุ่น 3720 ให้เกียรติมาร่วมงาน รวมทั้งเพื่อนๆศิษย์เก่า ACS รุ่น 3720 และครอบครัวมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานได้มีการแจกรางวัลพร้อมกับมอบสิ่งที่ของที่ระลึกให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน อย่างเป็นกันเอง

ด้าน พล.ต.ต.อัคราเดช กล่าวว่า “การจัดงานพบปะสังสรรค์ในวันนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระชับมิตรระหว่างเพื่อนกับเพื่อนรวมทั้งครอบครัว ซึ่งเรามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันในด้านต่างๆ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่รอคอยกันที่พวกเราอยากจะมาเจอกัน พบปะกัน​ อย่างน้อยก็ปีละหน​ สำหรับผมเองผมดีใจมาก ที่เห็น​ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน​ พวกเรารักกัน​ ตามสโลแกนปีนี้ที่เรากำหนดไว้ว่า​ ยิ่งกว่าคำว่าเพื่อน​ เพราะพวกเราคือครอบครัว ACS​ 3720​ ในรอบปีที่ผ่านมา​ มีกิจกรรมหลากหลายที่รุ่นเราได้เข้าไปร่วมกัน แสดงให้เห็นถึง​ ความสมัครสมานสามัคคีเพื่อความเป็นปึกแผ่นและแสดงได้เห็นว่า ACS 3720เรามีตัวตน ACS 3720เรารักกันไม่ได้เป็นเพียงแค่ลมปากสิ่งที่ทุกท่านอยู่กัน เรารักกันจับมือกันให้เป็นปึกแผ่นแสดงให้ทุกคนได้เห็นพลังของเรามีอยู่จริง และ งานที่เราจะมาร่วมกันต่อไปคือ​ คืน​สู่เหย้าและปีนี้เราจะจัดในเดือนกุมภาพันธ์​ และที่สำคัญคือโรงเรียนเราก่อตั้งครบ​ 75​ ปี​ เพชรแห่งบูรพาที่พวกเรา​

การจัดงานในวันนี้​ ต้องขอขอบคุณ ตั้งแต่ท่านประธานรุ่นที่ 1 และประธานรุ่นที่ 2 และคณะกรรมการรุ่นทุกๆท่าน ที่ให้การช่วยเหลือเสียสละกำลังกายกำลังใจ รวมทั้งทุ่มเททำเพื่อรุ่น ผมสัญญาว่า อ้อเมื่อ​ 30 ปีที่แล้ว จะเป็นอ้อของเพื่อนๆตลอดไป​ ถึงแม้จะมียศฐาบรรดาศักดิ์นั่นคือหัวโขน​ ผมไม่เปลี่ยน เราจะรักกันตลอดไปพล.ต.ต.อัคราเดช กล่าวทิ้งท้าย

Loading