วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชาวสมุทรปราการร่วมอวยพรวันเกิด”เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

สมุทรปราการ – ชาวสมุทรปราการร่วมอวยพรวันเกิด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม
ชาวสมุทรปราการนับหมื่นร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ครบ 52


เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 52 ปี โดยมีครอบครัว คนใกล้ชิดและชาวสมุทรปราการร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้ทาง ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ยังได้ชวนชาวสมุทรปราการ ร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ของ วัดขุนสมุทรจีน ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ในเกาะเพราะโดนผลกระทบจากน้ำกัดเซาะจนแผ่นดินหายทุกปี

หลังจากพิธีสงฆ์เสร็จแล้ว นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้ออกมาพบปะกับชาวสมุทรปราการ ที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากต่างก็ตะโกนเรียกชื่อ ชนม์สวัสดิ์ ตอลดเวลาโดย นายชนม์สวัสดิ์ ได้กล่าวทักทายและขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยมีภรรยาคู่ใจ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม และหลานสาวลูกพี่ชายยืนเคียงข้าง และร่วมร้องเพลงให้กับชาวสมุทรปราการได้ฟังเพื่อเป็นการขอบคุณชาวสมุทรปราการทุกๆคนที่มาอวยพร และยังสนุกกับมินิคอนเสิร์ต วงสินเจริญบราเธอร์ส และอ๊อฟ ปองศักดิ์

“เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ปัจจุบันเป็นประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ สมัยที่ 2 เคยดำรงตำแหน่งนายก อบจ.สมุทรปราการ และนายกเทศบาลนครสมุทรปราการ และเป็นผู้ริเริ่มโครงการก่อสร้างหอชมเมือง และอีกหลายโครงการในจังหวัดสมุทรปราการ เป็นบุคคลที่ชาวจังหวัดสมุทรปราการ เคารพรัก เพราะมีนิสัยที่เป็นกันเองจึงครองใจชาวสมุทรปราการมาโดยตลอด

บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading