วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สลด 3 นศ.ขี่จยย.ชนท้ายรถกระบะดับ 2 บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ลพบุรี สลด 3 นักศึกษาขี่จักรยานยนต์ชนท้ายกระบะตาย 2 สาหัส 1
3 นักศึกษา ขับจี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 มาด้วยความเร็ว กระบะเบรกกะทันหันอัดชนท้ายอย่างจังเสียงดังสนั่น สุดท้ายสังเวยชีวิด้วยความเร็ว 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

วันที่ 21 พ.ย. 62 ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหิน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ ที่ถนนสายลพบุรี – บ้านแพรก หมู่ที่ 3 ตำบลโพธิ์เก้าต้น อ.เมืองลพบุรี ในที่เกิดเหตุมี่ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย หลังจากที่ได้รับแจ้งได้รีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขกล502 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ข้างถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย ทราบว่าทั้งหมดได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าตัวเมืองลพบุรี กู้ชีพ รพ. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั้มหัวใจก่อนนำตัวส่งไปให้แพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

หน้ารถจักรยานยนต์พบรถยนต์กระบะยี่ห้อทาทา สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ9649 สระแก้ว มีนายจักรกฤษณ์ ภูศรีชัย อายุ 27 ปี เป็นคนขับ จอดรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนายจักรกฤษณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุในครั้งนี้ตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองลพบุรีเช่นกัน รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งจี้ท้ายมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะอีกคันที่วิ่งอยู่มาด้านหน้าได้เบรกกะทันหัน และเลี้ยวขวาข้ามสะพานอย่างกระชั้นชิด ตนเองจึงได้เบรกจนตัวโก่ง จึงทำให้รถจักรยายนต์ที่วิ่งตามมาเบรกไม่ทัน ได้หักหลบออกทางซ้ายมือ ชนท้ายอย่างจังจนกระเด็นตกรถทั้ง 3 ราย ทำให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายพงษ์วรี หงส์ถึง อายุ 19 ปี นายณัฐวุฒิ สืบวงษ์ตระกูล อายุ 21 ปี และนายกฤษณพงศ์ ใจดี อายุ 18 ปี คนขับ ซึ่งนายณัฐวุฒิ สืบวงษ์ และนายกฤษณพงศ์ ใจดี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ได้เสียชีวิตที่ รพ. โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษาของสถานศึกษาสังกัดอาชีวะแห่งหนึ่งในตัวเมืองลพบุรี

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading