วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สมุทรปราการ!!!พิธีเทวาพุทธาภิเษก เหรียญเสมา 6 รอบหลวงพ่อผา”

สมุทรปราการ – พิธีเทวาพุทธาภิเษก เหรียญเสมา 6 รอบ หลวงพ่อผา

พระเกจิดังร่วมอธิษฐานจิตใน พิธีเทวา พุทธาภิเษก เหรียญเสมา 6 รอบ หลวงพ่อผา รุ่นประวัติศาสตร์ เพื่อนำเงินรายได้ในการจัดสร้างมาบูรณะอาคารเอนกประสงค์ของวัดไตรสามัคคี

วัดไตรสามัคคี จ.สมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ได้จัดสร้างเหรียญเสมา 6 รอบ หลวงพ่อผา รุ่นประวัติศาสตร์ เพื่อนำเงินรายได้ในการจัดสร้างมาบูรณะอาคารเอนกประสงค์ของวัดไตรสามัคคี ครั้งนี้ได้มีพิธีเทวา พุทธาภิเษก ก่อนออกให้ประชาชนได้บูชา โดยได้รับเมตตาจาก พระครูกัลยาณธรรมาภรณ์ หรือหลวงพ่อผา เจ้าอาวาสวัดไตรสามัคคี , พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง จ.สมุทรสงคราม ,พระครูสมุห์คำนวณ วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม และหลวงพ่อเอิบ วัดราษฎร์นิยมธรรม หรือ วัดคลองสี่ จ.สมุทรปราการ ร่วมอธิษฐานจิต โดยมีประชาชนสนใจเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับท่านที่สนใจ เหรียญเสมา 6 รอบ หลวงพ่อผา รุ่นประวัติศาสตร์ ของวัดไตรสามัคคี สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ นายพงษ์ศักดิ์ รุ่งโรจน์การค้า กรรมการวัดไตรสามัคคี โทร.089 923 1789 หรือนายเจริญ สุวรรณศักดิ์ชัย กรรมการวัดไตรสามัคคี โทร.088 212 9888 หรือสอบถามและบูชาได้ที่วัดไตรสามัคคี รายได้จากการบูชาจะนำมาบูรณะอาคารเอนกประสงค์ของวัดไตรสามัคคี เพื่อให้พี่น้อง ประชาชน ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading