วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

จนท.เร่งปิดเส้นทางเนื่องจากฝนตกหนักก้อนหินขนาดใหญ่ทับเส้นทางจราจร”

นราธิวาส- เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายร่วมกันปิดเส้นทางแยกยาโง๊ะ-ท่าอากาศยานนราธิวาส เนื่องจากเกิดฝนตกหนัก ก้อนหินขนาดใหญ่ทับเส้นทางจราจร

วันที่ 26 พ.ย.62 โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็ได้นำกรวย และป้ายเตือนไปติดไว้ริมถนนเพื่อเตือนประชาชนที่ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวให้ระวัง โดยถนนช่วงขาเข้า – ขาออกจากเส้นทางแยกยาโง๊ะ-ท่าอากาศยานนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส ขณะนี้เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรไว้ เพราะว่ามีเศษหินและเศษดินไหลลงมา หลังจากฝนตกหนักตลอดทั้งวันที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ได้รายงานผู้สื่อข่าวว่า ด้าน นายคมกริช ตันตรัตนพงษ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนราธิวาส กล่าวว่า ขณะนี้แขวงทางหลวงนราธิวาสกำลังเร่งแก้ไขสร้างทางเบี่ยงใช้หินกะยางมะตอยเพื่อเปิดเส้นทางชั่วคราวให้กับชาวบ้านสัญจรไป-มา ขณะนี้ได้ปิดเส้นทางชั่วคราวหลังจากนี้ต้องดูสภาพอากาศก่อนจะมีการเคลื่อนย้ายหินที่ลงปิดเส้นทางและรถยนต์ที่สัญจรหลีกเลี่ยงใช้เส้นทางอื่นชั่วคราว โดยจะมีการซ่อมแซมเส้นทางให้เร็วที่สุด
สำหรับในพื้นที่ได้เกิดหินถล่มได้ปิดเส้นทางแยกยาโง๊ะ-ท่าอากาศยานนราธิวาส เนื่องจากเกิดฝนตกหนัก ก้อนหินขนาดใหญ่ทับเส้นทางจราจร หลักกิโลเมตร

น.อ.สันติ เกศศรีพงษ์ศา ผู้บังคับการกรมทหารพรานนาวิกโยธิน กองทัพเรือ กล่าวว่า บริเวณเส้นตัดใหม่ไปสนามบินนราธิวาสเส้น 426 มีดินหินใหญ่สไลด์ทับเส้นทางจราจร ช่วงนี้ฝนตกหนักหนัก โดยกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร แจ้งเตือนผู้สัญจรไป-มา ให้ระมัดระวัง ถ้ามีหินสไลด์อีกต้องแจ้งตือนอีกครั้ง สำหรับทางเป็นเนิ่นรถสัญจรไปมาไม่เห็นทางอีก สำหรับรถที่สัญจรให้เพิ่มความระมัดระวังได้ช่วงนี้ถนนลื่น เส้นทางใหม่ต้องลดความเร็วเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

ข่าว/ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading