วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ตชด.234”สนธิกำลังรวบวัยรุ่นค้ายาพร้อมของกลางยาบ้า 548 เม็ด

มุกดาหาร ตชด 234 สนธิกำลังจับกุมวัยรุ่นจำหน่ายยาบ้าจำนวน 548 เม็ด พร้อมผู้หา 1 คน
ตชด. 234 มุกดาหาร สนธิกำลังจับกุมชายนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่น ในพื้นที่ตำบลหนองเอี่ยน อำเภอคำชะอี จำนวน 548 เม็ด โดยยาบ้าขายเม็ดละ 100 บาท ส่วนหนึ่งเก็บไว้เสพเอง


เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 62 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.ท. เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผบ.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า มีนายคิง ( ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง) ราษฎรบ้านทุ่งนางหนาย ตำบลหนองเอี่ยน อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลหนองเอี่ยน จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หัวหน้าชุดปฎิบัติการข่าว ร้อย ตชด.234 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตชด.234 ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำชะอี เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ ประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว


จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้พบตัว นายคิงอยู่ที่ริมถนนสายมุกดาหาร – คำชะอี ห่างจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโนนตูม ไปทาง อำเภอคำชะอีประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้แสดงตัวเข้าสอบถาม ทราบชื่อ นายแสนไกล แก้วอุดร อายุ 24 ปี ที่อยู่เลขที่ 6 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองเอี่ยน อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร จากการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก สีน้ำเงิน ลักษณะกดปิด-เปิด ปากถุง จำนวน 2 ถุง และยาบ้าจำนวนหนึ่ง บรรจุอยู่ในกระปุกพลาสติก รวมยาบ้าของกลาง 548 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเป็นผลบวก
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายแสนไกล แก้วอุดร พร้อมของกลางทั้งหมด พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คำชะอี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading