วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ผู้การนนท์”รวบสามีใหม่หึงหวง”บุกแทงอดีตสามีเสียชีวิต

04 ธ.ค. 2019
16

นนทบุรี ผู้การนนท์แถลงข่าว สามีใหม่พร้อมพวก บุกแทงอดีตสามีเสียชีวิตคาห้องพัก ปมหึงหวง


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.62 ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณัฐยุทธ แก้วปาน สว.สส. ร่วมกันเเถลงข่าวคดีจับกุมตัวคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงกันตาย เหตุเกิดภายในโครงการเอื้ออาทรบางบัวทอง1 ตึกที่ 26 ชั้นที่2 ห้อง 331/46 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือนายณัฐพงษ์ พุ่มเปีย อายุ 26 ปี สภาพศพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอ และ ไหปลาร้า นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องดังกล่าว อีกทั้งยังพบมีดปลายแหลมมีความยาวประมาณ 9 นิ้ว ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ 1 ด้าม ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายวีระพงษ์ สถิตธรรมศานต์ หรือฉายา ยุ่น บางแค ร่วมกับ นางอุมาพร นวลเอี่ยม อายุ 25 ปี ( อดีตภรรยาผู้ตาย ) และนายฉัตรชัย ยอดแสงสี อายุ 30 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ได้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กฆ 7005 กทม. หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายเอาไว้ได้ โดยมี
นายวีระพงษ์ หรือยุ่น สถิตธรรมศานต์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 แขวงหลักสอง เขตบางแค จ.กรุงเทพ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 481/2562 ลงวันที่ 1 ธ.ค.2562
นางอุมาพร หรือเจน นวลเอี่ยม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1104 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด จ.กรุงเทพ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 482/2562 ลงวันที่ 1 ธ.ค.2562 ซึ่งผู้ต้องทั้ง 2 ราย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้หลังจากหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ ย่านพระราม3 ส่วนนายฉัตรชัย หรือนัด ยอดแสงสี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/212 หมู่5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 483/2562 ลงวันที่ 1 ธ.ค.2562 จับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทางด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การว่า ตอนเกิดเหตุ นายวีรพงษ์ฯ พร้อมด้วย น.ส.อุมาพรฯ และนายฉัตรชัย ขับขี่รถ จยย.ซ้อน3 เพื่อที่จะไปทวงโทรศัพท์คืนจากนายณัฐพงษ์ (ผู้ตาย) จากนั้น นายวีระพงษ์ (สามีใหม่) กับนายณัฐพงษ์(สามีเก่า)ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นชกต่อยกัน จากนั้นนายฉัตรชัยได้เข้าไปรุมทำร้ายนายณัฐพงษ์ และได้ใช้อาวุธมีดแทงไปที่บริเวณลำคอ และ ไหปลาร้า ทำให้นายณัฐพงษ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง3ราย ได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไปและถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เเจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ขณะเดียวกัน นางเดือนใจ เล็กเลิศ อายุ 53 ปี เเม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายของตน เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้ทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชายไปวัดโดยขณะนั่งอยู่บนรถยนต์มีความรู้สึกว่าลูกชายนั่งอยู่ข้างๆตนมาตลอด โดยระหว่างที่นั่งรถกำลังจะไปวัด ตนก็พูดกันว่าจะไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อที่จะมาดูหน้าคนร้ายมั้ย จู่ๆพี่สาวของตนได้กรีดร้องเสียงดังว่า ไปๆๆๆ ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเสียงของลูกชายที่มาเข้าสิงร่างของพี่สาว ตอนนี้ตนรู้สึกดีใจและขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

เทพพนม บญปก / นนทบุรี

Loading