วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผู้ประกอบการย่านสำโรงเหนือ”แจกข้าวสาร วันพ่อ กว่า 22.5 ตัน”

สมุทรปราการ – ผู้ประกอบการย่านสำโรงเหนือแจกข้าวสารวันพ่อกว่า 22.5 ตัน

ข้าราชการเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ร่วมกับผู้ประกอบการย่าน ต.สำโรงเหนือ พร้อมใจทำความดีแจกข้าวสารแก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่จำนวนกว่า 22.5 ตัน ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พุทธศักราช 2562
ที่ วัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ท่านพระครูวิมลศุภการ ดร.เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรปราการ เจ้าอาวาสวัดด่านสำโรง เป็นประธานแจกข้าวสาร และเครื่องอุปโภค ให้กับผู้ยากไร้ในพื้นที่ ต.สำโรงเหนือ โดยมี ดร.ลือกฤต เพชรบดี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ นายธนาชัย เพชรบดี รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ นายสมจิตร เพชรบดี ประธานกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง พร้อมนักธุรกิจ ผู้ประกอบการในพื้นที่สำโรงเหนือ ร่วมแจกข้าวสารและเครื่องอุปโภค ในครั้งนี้ด้วยโดยในปีนี้ได้แจกข้าวสารจำนวน 22,500 กิโลกรัม หรือประมาณ 4,500 ถุง เพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พุทธศักราช 2562

นอกจากการแจกข้าวสารและเครื่องอุปโภคให้กับผู้ยากไร้แล้ว ยังจัดให้มีการเปิดโรงทานที่ปีนี้มีมากกว่า 50 ร้าน โดยเป็นความร่วมมือของ ข้าราชการเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ข้าราชการครู นักธุรกิจ และผู้ประกอบการในด้านต่างๆ เข้าร่วม ซึ่งก็สามารถรองรับกับประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งได้เป็นอย่างดี คาดว่าในปีนี้มีผู้ร่วมงานมากกว่า 4,000 คน โดยกิจกรรมการแจกข้าวสารและเครื่องอุปโภคได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องของ วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปีเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่พระองค์ท่านทรงมีต่อพสกนิกรจังหวัดสมุทรปราการ และพสกนิกรไทยทุกหมู่เหล่า

บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading