นศ.หนุ่มมหาลัยชื่อดัง”ซิ่งเบนซ์ป้ายแดงเสียหลักชนสุนัขพุ่งข้ามเลนชนกระบะ 2 คันรวดเจ็บสาหัส 5 ราย”

กาญจนบุรี หนุ่มนักศึกษามหาลัยดังพร้อมเพื่อนสนิทซิ่งเบนซ์ ป้ายแดงชนสุนัข ก่อนรถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงากับรถยนต์กระบะ 2 คันรวด ส่งผลให้มีคู่สามีภรรยาคนขับกระบะ และหนุ่มนักศึกษาพร้อมเพื่อนสนิท เจ็บสาหัสรวม 5 ราย

เมื่อเวลา 01.45 นาฬิกา วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถชนประสานงา 3 คัน เกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี ฝั่งตรงข้ามร้านอาหารเช็กอินน์ ตำบลปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลปากแพรกและเทศบาลตำบลท่ามะขาม ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เบนซ์ สีดำ ป้ายแดง จอดอยู่กลางถนน ที่บริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงจนพังยับเยินและมีเปลวเพลิงพร้อมกลุ่มควัน พวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องของรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ พร้อมช่วยเหลือ นายธรภัท เตชะเพิ่มผล อายุ 21 ปี และนายพันธชาติ โกษยพงศ์ อายุ 22 ปี ออกมาจากรถเบนซ์คันที่ประสบอุบัติเหตุ พร้อมรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์กระบะที่ถูกชนเสียหายอีก 2 คัน คันแรก เป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร 1913 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าถูกชนประสานงาจนพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 2 ราย เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ1ราย และนายฐาปนนท์ สุกใส อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ติดอยู่ในซากรถยนต์กระบะ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวออกจากซากรถและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเช่นกัน ขณะที่ รถอีกคันที่ถูกชน คือ รถยนต์กระบะ นิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บพ 3474 กาญจนบุรี มีร่องรอยถูกชนที่ด้านขวาทั้งแถบ จนยางรถระเบิดและรถพุ่งตกลงไปอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับและผู้โดยสารภายในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นสอบถาม นายพันธชาติ โกษยพงศ์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับมาในรถเบนซ์ คันที่ประสบอุบัติเหตุ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายธรภัท ซึ่งเป็นเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้ขับรถมาเที่ยวช่วงวันหยุดที่จังหวัดกาญจนบุรี และกำลังจะขับรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆมีสุนัขตัวหนึ่งวิ่งออกมาจากข้างถนน ทำให้นายธรภัท ซึ่งเป็นคนขับ พยายามจะหักหลบแต่ไม่พ้น จึงชนสุนัขตัวดังกล่าวเข้าอย่างจัง ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งข้ามร่องกลางถนนมายังฝั่งตรงข้าม และเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะนิสสัน ก่อนจะพุ่งไปชนประสานงากับรถยนต์กระบะโตโยต้าที่ขับตามหลังมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ล่าสุดทราบว่าหญิงไม่ทราบชื่อที่นั่งมาในรถกระบะได้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย.

ปรีชา – วรรณวรา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading