วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

พนักงานร้องศูนย์ดำรงธรรมช่วย”หลังเขม่นหน้ายกพวกรุมยำคู่กรณีเจ็บ”

พนักงานบริษัทขนส่งฯสนามบินกระบี่ เขม่นหน้ากัน ยกพวกรุมยำ คู่กรณีเจ็บ แจ้งความคดีไม่คืบร้องศูนย์ดำรงธรรมช่วย

วันที่ 12 ธ.ค.62 นางสาวสุจิตรา ล่องลอย พนักงานบริษัทฯขนส่ง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 190 ถ.ศรีตรัง อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดคดีถูกรุมทำร้ายร่างกาย หลังถูกพนักงานบริษัทฯแห่งหนึ่ง พร้อมพวก กว่า 10 คน ภายในท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดกระบี่ รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บตามลำตัวหลายแห่ง เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยถูกรุมทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่งและได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง แต่เรื่องก็ยังเงียบ

นางสาวสุจิตรา เล่าเหตุการณ์ถูกรุมทำร้ายให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินออกมาจากอาคาร 2 ภายในสนามบินนานาชาติกระบี่ ได้ถูกนางสาวสุพัตรา ช่างสนั่น พนักงานบริษัทฯแห่งหนึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับรถขนส่งภายในสนามบินนานนาชาติกระบี่ เดินเข้ามาผลักที่หน้าอกของตน ทำให้ตนเสียหลักล้มลง จากนั้นก็ได้มีเพื่อนๆของนางสาวสุพัตรา ทั้งหญิงชาย ได้กรูกันมารุมร้ายตน จนกระทั้งมีคนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาแยก หลังจากนั้นตนก็ได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของสนามบินกระบี่ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานประกอบในการแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี แต่ถูกปฎิเสธ

หลังจากนั้นตนก็ได้ขอตรวจร่างกายที่ รพ.เหนือคอลง แต่ทาง รพ.ก็ไม่ตรวจให้ บอกว่าเจ็บเพียงเล็กน้อย ตนจึงได้นำร่างเขียวช้ำไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.เหนือคลอง แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เนื่องจากทราบว่าพนักงานที่มีเรื่องกับตนเป็นถึงของผู้อำนวยการท่าท่านหนึ่ง มาเช่าพื้นที่ของท่าอากาศยานสนามบินทำธุรกิจรถขนส่งด้วย เกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากที่ผ่านมาตนถูกนางสาวสุพัตรา ทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่คดีก็เงียบ

ด้านนายอรรถพร เนื่องอุดม ผอ.การท่าอากาศยานจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยังไม่ทราบรายละเอียด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกัน หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

กระบี่//ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง รายงาน

Loading