วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กาญจนบุรี”เจ้าสัวเปรมชัย พร้อมพวกสวมชุดเรือนจำ พักรอในห้องขังของศาลทองผาภูมิ รอหมายการอนุญาติประกันตัวตามขั้นตอน”

14 ธ.ค. 2019
22

กาญจนบุรี เจ้าสัวเปรมชัย พร้อมพวกสวมชุดเรือนจำ เดินลงจากรถไปพักรอในห้องขังของศาลทองผาภูมิ รอหมายการอนุญาตประกันตัวตามขั้นตอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศเช้าเวลา 08.30 น.นี้ ที่ศาลทองผาภูมิ ทีมทนายความของเจ้าส้วเปรมชัย ได้เดินทางไปถึงศาล หลังจากนั้นเวลาไล่เลี่ยกันเวลา 08.50 น.รถของทางเจ้าหน้าที่เรือนจำทองผาภูมิ ได้นำตัวเจ้าสัวเปรมชัย พร้อมกับพวกไปส่งยังศาลทองผาภูมิ และเจ้าสัวพร้อมกับพวกได้สวมชุดของทางเรือนจำทองผาภูมิ นอกจากนี้ยังมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมได้ติดตามมาด้วยอีก 1 คัน ทันทีที่ไปถึงศาลเจ้าหน้าที่ก็ได้เปิดประตูนำเจ้าสัว พร้อมกับพวกลงจากรถจากรถแล้วนำเข้าห้องฝากขังของศาลทัน โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาลของทางเรือนจำเดินทางไปกับรถส่งกระเป๋ายาให้กับทางเจ้าสัวเปรมชัย ก่อนที่จะเดินทางกลับออกจากศาลไปเรือนจำ

โดยสื่อมวลชนได้สอบถามทาง นายวิฑูรย์ แย้มพาย ได้กล่าวเพียงสั้นๆว่าต้งรอหมายจากศาลฎีกา ส่งกลับมาตนเองก็จะดำเนินการตาขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สำหรับเจ้าสัวเปรมชัย พร้อมพวกได้สวมเสื้อผ้าของทางเรือนจำชุดสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นและกุจแจ มมมามือเดินลงเข้าไปในห้งฝากขัง ด้วยสีหน้าเรียบเฉยไม่ยอมปริปากกับสื่อใดๆที่ถามว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายไหม แต่ไม่มีเสียงตอบจากเจ้าสัว เพียงแค่ส่งยิ้มให้เท่านั้น ระหว่างนี้ทั้งหมดได้พักอยู่ในห้องควบคุมของศาลทองผาภูมิ เพื่อรอหมายจากส่วนกลางส่งมาต่อไป มีคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading