วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เมียใจสลาย”สามีปีนเปลี่ยนหลอดไฟพลาดถูกไฟช๊อตดับ”

ลพบุรี เมียใจสลายผัวเปลี่ยนหลอดไฟในห้องน้ำพลาดไฟช็อตดับ


วันที่ 16 ธ.ค. 62 พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวนสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตตายที่ บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 8 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จึงด้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพงพัฒนาิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สมศรี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยความเศร้าสลด พร้อมทั้งพาเข้าไปดูร่างนายมานะ ตางาม อายุ 26 ปี สามี ที่เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว นอนหงายพิงผนังฝาห้องน้ำ ที่เท้าขวามีเลือดไหลหยด ที่พื้นห้องน้ำมีเศษแก้วจากหลอดไฟแตกกระจายเกลื่อน และที่มือขวาพบรอยไหม้เกรียม จึงได้นำร่างให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากไฟฟ้าช็อต

จากการสอบสวน น.ส.สมศรี(นามสมมุติ) เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปตลาดใกล้บ้านเพื่อซื้อหลอดไฟฟ้าที่เสียภายในห้องน้ำ สามีคงจะมีการเตรียมเปลี่ยนหลอดไฟเก่าออก เมื่อตนเองกลับมาจากตลาด ภายในห้องปิดไฟอยู่ จึงเปิดแต่ไม่ติด และเรียกหาสามี แต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงได้เดินไปดูในห้องน้ำ ต้องตกใจสุดขีพเมื่อพบว่าสามีเสียชีวิตภายในห้องน้ำแล้ว จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่านายมานะ คงจะเปลี่ยนหลอดไฟเก่าในขณะที่เท้าเปียก และไม่ได้ปิดสวิตช์จนไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.พัฒนานิคม ก่อนที่แพทย์จะส่งร่างไปเพื่อทำการชันสูตรที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading