วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นนทบุรี!!รวบทันควันโจรปีนตึกลักทรัพย์”เครื่องมือเพียบ”

นนทบุรี ตร.จับทันควัน โจรปีนตึกลักทรัพย์


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 ธ.ค.62 ร.ต.อ.พงศศักดิ์ จูมแพง รอง สวป.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ออกตรวจพื้นที่อยู่ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายปีนตึกอาคารพานิชย์ 4 ชั้น เข้าไปก่อนเหตุลักทรัพย์คนร้ายยังอยู่บนชั้นดาดฟ้า เลขที่ 68/278 หมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 4 ชั้น จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบไม่พบตัวคนร้ายพบเพียงรอยเท้า ได้ตรวจสอบจนมาพบตัวคนร้ายปีนหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ตึกห่างออกไป 3 ห้อง ได้จับกุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่โรงพัก ทราบชื่อคนร้ายคือนายนาคิน เรศสันเที๊ยะ อายุ 42 ปี อายุ อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 12 ต.ยางราก อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ให้การรับสารภาพว่าได้ปีนเข้าไปเพื่อลักทรัพย์หาเงินไปใช้หนี แต่ผู้เสียหายมาเจอตนอยู่บนดาดฟ้า ตนจึงได้หลบหนีมาตึกใกล้กัน ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวได้

ทางด้านนายสารัตน์ สิทธิภูมิมงคล 33 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ที่ตึกเปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้ามือสอง คาดว่าคนร้ายแอบปีนเข้ามาทางดาดฟ้าเมื่อกลางดึก แล้วลงมาลักทรัพย์ได้โทรศัพท์และเสื้อผ้าไป แต่ได้ย้อนกลับมาเพื่อจะลักทรัพย์อีก จนมาพบคนร้ายอยู่บนดาดฟ้า ได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับกุมตัวได้
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ภาพ/ข่าว เทพพนม บุญปก / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Loading