วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

คอหวิดขาด”หนุ่มวินจยย.ขับไปรับผู้โดยสาร

คอหวิดขาด หนุ่มวินมอเตอร์ไซต์ ควบ จยย.ไปรับผู้โดยสาร เชือกว่าวตกขวางถนนรัดคอแผลถลอกยาวกว่า 1 คืบ

วันที่ 18 ธ.ค.62 นายอภ้รักษ์ เกิดทรัพย์ อายุ 46 ปี เลขที่ 99/5 ถ.เจริญสุข ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ หนุ่มขับวินจยย.รับจ้างวินไดอาน่า ถ.สุดมงคล เขตเทศบาลเมือง เผยรอยแผลถลอกสุดหวาดเสียวบริเวณลำคอยาวกว่า 1 คืบ และโชว์หลักฐานเป็นเชือกไนล่อนสีดำให้ผู้สื่อข่าวดู

นายอภิรักษ์ เล่าว่า เมื่อเที่ยงวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับลูกค้าจากตัวเมือง ไปส่งที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พื้นที่ ม.7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ขากลับระหว่างขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนหน้า สนง.ตม จู่ๆก็รู้สึกร้อนๆแสบๆและเจ็บแปล๊บที่บริเวณคอ ตรวจดูพบว่ามีสายเชือกไนล่อนสีดำ ยาวหลายสิบเมตร คาดเป็นสายว่าว บาดเข้าบริเวณลำคอเป็นแผลถลอกยาวกว่า 1 คืบ สร้างความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก

หนุ่มวิน จยย.เล่าอีกว่า ช่วงขับรถจยย.เข้าไปส่งลูกค้าก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากส่งลูกค้าแล้ว ตนก็เร่งขับจยย.กลับไปที่วิน โชคดีระหว่างถึงจุดเกิดเหตุมีลูกค้าโทรมาพอดี ตนจึงชะลอคันเร่งเพื่อจะหยุดรถรับสาย จู่ๆก็เสียวเจ็บแปล็บที่คอ ก่อนตรวจดูพบว่าถูกสายว่าวบาดจนได้รับบาดเจ็บ

อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ผู้ที่เล่นว่าวย่านชุมชนหรือใกล้ชุมชน เนื่องจากว่าวที่ขาดจะปลิวลอยไปตกในชุมชน โดยเฉพาะกีดขวางถนน ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถจยย.ที่ผ่านไปมาได้รับอันตรายอาจถึงแก่ชีวิตได้ หากรู้ว่าว่าวตกก็ควรจะตามไปเก็บด้วย

กระบี่//ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง. รายงาน

Loading