วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ ไปมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดน ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

กาญจนบุรี องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ ไปมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดน ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

วันนี้ 18 ธ.ค.62 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยสุขภาพและขวัญกำลังใจของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ และตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติในพื้นที่ชายแดนในจังหวัดต่างๆ ในโอกาสนี้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เดินทางไปยังฐานปฏิบัติการเนินช้างศึก (กองร้อย ตชด.135) กองกำลังสุรสีห์ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ไปมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พล.ท.ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 พล.ต.ฐกัด หลอดศิริ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 / ผู้บัญชาการกองกำลังสุรสีห์ นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับ

โดย พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้ทำพิธีเชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้แก่ เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ เจ้าหน้าที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 135 และ เจ้าหน้าที่กรมทหารพรานที่14 ฐานปฏิบัติการบ้านเวียคะดี้ จำนวน 200 ชุด พร้อมพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และในโอกาสนี้ได้เชิญพระราชกระแสความห่วงใยจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาอธิปไตยตามแนวชายแดนในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย.

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading